20 Gợi ý quà tặng Noel ý nghĩa, ấm áp cho người yêu thương

24 November, 2022

Mùa lễ Giáng Sinh sắp đến, việc trao nhau những câu chúc, quà tặng Noel ý nghĩa để gửi tặng người mình yêu thương là điều không thể thiếu trong dịp lễ này. Quà tặng nên thể hiện được tấm lòng, lời muốn nói của bạn đến với đối phương. Vậy bạn đã có ý tưởng quà Noel chưa? Hãy cùng Reebok tham khảo 20 món quà tặng Noel đầy ý nghĩa và ấm áp nhất đến với người thân yêu của mình nhé! 

 

>>> Xem thêm: QUÀ TẶNG 20/11 TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA NHẤT TRI ÂN QUÝ THẦY CÔ GIÁO 2022

 

Đôi nét về ngày lễ Giáng Sinh

 

Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Giáng Sinh 

 

Có nguồn gốc từ phương Tây, lễ Giáng Sinh hay còn được gọi là Noel hay Christmas, là ngày lễ kỉ niệm chúa Giêsu ra đời, được tổ chức vào đêm 24/12, rạng sáng 25/12 hàng năm. Vào ngày này, các nhà thờ lớn được trang hoàng lộng lẫy, người dân theo đạo Kitô giáo tập hợp để cầu nguyện và chúc phúc cho người thân.

 

Giáng Sinh là ngày lễ mừng chúa Giêsu sinh ra đời

Giáng Sinh là ngày lễ mừng chúa Giêsu sinh ra đời (Nguồn: Internet)

 

Ý nghĩa của việc tặng quà Noel

 

Ngày nay lễ Noel phổ biến trên toàn thế giới, với hình ảnh đại diện là cây thông và ông già Noel được trang trí đủ màu sắc và nhiều quà tặng đi kèm. Đây cũng là dịp để kết nối những người yêu thương lại gần nhau bằng những món quà tặng ấm áp, ý nghĩa. Quà tặng dịp Noel là cầu nối trao gửi lòng chân thành, sự trân quý, yêu thương từ người gửi đến người nhận.

 

Cầu nguyện và chúc phúc cho người thân lễ Noel

Cầu nguyện và chúc phúc cho người thân lễ Noel (Nguồn: Internet)

 

Gợi ý 20 món quà noel ý nghĩa và ấm áp nhất cho bạn trai, bạn gái

 

Reebok gợi ý 20 món quà tặng Noel chứa đựng nhiều ý nghĩa và ấm áp dành cho bạn trai, bạn gái ngay sau đây:

 

1. Thiệp chúc mừng 

 

Một chiếc thiệp chúc mừng bé, xinh được trang trí họa tiết Noel sinh động như cây thông, hộp quà, tuần lộc, ông già Noel trên nền tuyết trắng là một lựa chọn thú vị. Bằng cách ghi lên thiệp những lời chúc ý nghĩa, tươi vui nhưng giàu tình cảm, đây là món quà tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấm áp đến với người nhận.

 

Thiệp chúc mừng Giáng sinh

Thiệp chúc mừng Giáng sinh (Nguồn: Internet)

 

2. Bánh quy, kẹo chủ đề Noel

 

Bạn đã nghĩ ra quà tặng Noel cho bạn gái chưa? Một hộp quà bánh kẹo theo chủ đề Noel sẽ ý nghĩa hơn nếu là những chiếc kẹo, chiếc bánh tự tay bạn làm. Một món quà ngọt ngào như thế, người nhận cực kỳ vui vẻ đấy. Với món quà này thì chắc chắn các bạn sẽ có một kỷ niệm thật đẹp cho mùa giáng sinh năm nay.

  

Hộp quà bánh kẹo ngọt ngào cho Noel

Hộp quà bánh kẹo ngọt ngào cho Noel (Nguồn: Internet)

 

3. Tất trang trí họa tiết Noel

 

Tặng tất họa tiết Noel là một gợi ý khá thú vị cho mùa Noel với tiết trời se lạnh đấy bạn nhé! Đối phương sẽ cảm thấy ấm áp và dễ chịu khi mang chúng đấy. Việc tìm mua tất họa tiết Noel chẳng hề khó, vì vậy đừng bỏ qua gợi ý này của Reebok.

 

Quà tặng tất Noel ấm áp

Quà tặng tất Noel ấm áp (Nguồn: Internet)

 

4. Giày thể thao đôi quà tặng Noel

 

Gợi ý quà tặng Noel cho bạn trai, bạn gái mà Reebok muốn đề xuất cho bạn đó là tặng cho nhau các loại giày thể thao nhé. Dưới đây là 3 gợi ý quà tặng là giày từ Reebok giúp cho Noel của bạn thêm đáng nhớ.

  

  • Zig Dynamica 3 cho nữ

 

Giày thể thao nữ Zig Dynamica 3 với trọng lượng nhẹ, giúp bạn nhẹ nhàng thoải mái di chuyển. Đế giày được sáng tạo theo kiểu các cung đường chạy bộ, uốn lượng, uyển chuyển, hoàn trả năng lượng cho bước đi và thúc đẩy bạn bước về phía trước. Sản phẩm cho nữ với các màu: Pure Grey 1 / Quartz Glow / Cloud White.

 

  • Zig Dynamica 3 cho nam

 

Là bộ đôi với Zig Dynamica 3 với nữ, với thiết kế nam mạnh mẽ, cảm giác thoải mái khi di chuyển. Sản phẩm cho nam với các màu: Black-White / Essential Blue / Dynamic Red.

 

  • Zig Kinetica Ii

 

Đẳng cấp, thời trang, cá tính tất cả đều gói gọn trong đôi giày Zig Kinetica li. Cấu trúc đệm Floatride Fuel nhẹ thoải mái giải phóng một làn sóng năng lượng đẩy bước chân tiến về phía trước. Sản phẩm có các màu: Black / Orange Flare / Neon Mint.

 

Để sở hữu quà tặng cho mình sớm nhất hãy ghé ngay các cửa hàng Reebok chính hãng hoặc đặt hàng online nhanh nhất tại Reebok.com.vn bạn nhé!

 

Reebok Zig Dynamic 3 - quà tặng giày thể thao cho cặp đôi mùa lễ hội

Reebok Zig Dynamic 3 - quà tặng giày thể thao cho cặp đôi mùa lễ hội (Nguồn: Internet)

 

5. Ly, cốc sứ họa tiết Noel

 

Những chiếc ly sứ in hình họa tiết Noel nổi bật sẽ là quà tặng Noel ý nghĩa dành cho nhau. Một món quà mà người nhận sẽ luôn nhớ về người tặng mỗi ngày khi sử dụng. Vì thế hãy tỉ mỉ chọn những chiếc ly in họa tiết thể hiện thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến người mình yêu thương nhé!

 

Món quà ly sứ in hình họa tiết Noel xinh xắn

Món quà ly sứ in hình họa tiết Noel xinh xắn (Nguồn: Internet)

 

6. Khăn choàng, găng tay, mũ len

 

Cách thể hiện sự quan tâm của bạn đến với người thương trong tiết trời Noel se lạnh còn gì tuyệt vời hơn với quà tặng Noel là khăn choàng, găng tay, mũ len ấm áp. Đây là món quà thiết thực với tình yêu thương mà bạn dành tặng thông qua món quà đầy ý nghĩa này.

 

Quà tặng găng tay, khăn choàng, mũ len ấm áp cho nàng dịp Noel

Quà tặng găng tay, khăn choàng, mũ len ấm áp cho nàng dịp Noel (Nguồn: Internet)

 

7. Hoa tươi tặng quà Noel lãng mạn

 

Hoa tươi là món quà phổ biến và không thể thiếu ở các dịp lễ. Để buổi tối Noel thêm lung linh và lãng mạng với hương sắc hoa dịu dàng, phái nam nhớ chọn những bó thật tươi để làm quà tặng Noel cho bạn gái nhé!

 

Hoa tươi lãng mạng mùa Noel (Nguồn: Internet)

 

8. Nến thơm

 

Nến thơm sẽ tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người sử dụng và sẽ thật tuyệt khi trong không khí Noel có vài ngọn nến thơm lung linh. Không khí se lạnh sẽ càng trở nên ấm áp và lãng mạn hơn với những ánh nến thắp sáng lung linh. Vậy nên, bạn sẽ trở thành một người thật tinh tế và ấm áp trong mắt đối phương khi lựa chọn quà tặng Noel ý nghĩa này.

 

Nến thơm tạo hương thơm cho không gian đêm Giáng Sinh

Nến thơm tạo hương thơm cho không gian đêm Giáng Sinh (Nguồn: Internet)

 

9. Nước hoa

 

Bất kỳ ai cũng sẽ không thể từ chối hương nước hoa quyến rũ, thanh lịch. Bạn nên chọn nước hoa với mùi hương phù hợp với sở thích và cá tính của người nhận. Đây sẽ là món quà vừa thể hiện sự quan tâm dành cho người nhận, vừa thể hiện sự tinh tế của người gửi.

 

Chọn nước hoa làm quà tặng cho Noel

Chọn nước hoa làm quà tặng cho Noel (Nguồn: Internet)

 

10. Quà tặng Noel Áo đôi

 

Áo đôi theo phong cách Noel là gợi ý quà tặng thú vị cho các cặp đôi. Đêm Noel sẽ càng ý nghĩa khi cùng nhau “diện” đồ đôi. Hãy chọn cho nhau cặp áo đôi thật nổi bật và phù hợp với tiết trời Noel nhé.

 

Áo đôi nổi bật cho các cặp đôi mùa Noel

Áo đôi nổi bật cho các cặp đôi mùa Noel (Nguồn: Internet)

11. Cây thông

 

Không khí Giáng Sinh sẽ thật thiếu sót nếu như không có sự hiện diện của cây thông Noel. Việc chọn quà tặng Noel cho bạn gái là cây thông Noel nhỏ xinh để bàn làm việc hay trong phòng riêng sẽ làm cho không khí giáng sinh thêm tràn ngập. Đây cũng là món quà bạn nên dành tặng cho gia đình, người thân của mình để mang không khí Noel đến với họ nhé!

 

Mang không khí giáng sinh đến với người thân yêu bằng quà tặng cây thông

Mang không khí giáng sinh đến với người thân yêu bằng quà tặng cây thông (Nguồn: Internet)

 

12. Bình giữ nhiệt

 

Cái lạnh sẽ theo bạn đến hết tháng lễ hội Noel vì vậy quà tặng Noel là một chiếc bình giữ nhiệt thật vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Người nhận sẽ mang theo thức uống yêu thích của mình với chiếc bình này mỗi khi ra ngoài và sẽ luôn nhớ đến người tặng. Một món quà chứa đựng sự quan tâm từ chi tiết nhỏ nhất không nên bỏ qua bạn nhé!

 

Bình giữ nhiệt cho mùa Noel se lạnh

Bình giữ nhiệt cho mùa Noel se lạnh (Nguồn: Internet)

 

13. Hộp nhạc 

 

Không khí lễ hội sẽ thêm tưng bừng, vui nhộn với những khúc nhạc giáng sinh vang lên. Hộp nhạc sẽ là món quà độc đáo và cũng là một món quà lưu niệm với nhiều ký ức đẹp về Giáng Sinh.

  

Quà tặng hộp nhạc Giáng sinh

Quà tặng hộp nhạc Giáng sinh (Nguồn: Internet)

 

14. Quà tặng handmade ý nghĩa

 

Các bạn gái có thể tự tay làm những món quà handmade làm quà tặng Noel cho bạn trai hay cho người thân yêu là điều tuyệt vời nhất. Những món quà handmade tuy nhỏ bé, giản dị nhưng bù lại là tình cảm, sự quan tâm của người gửi trong những món đồ ấy. Bạn có thể tham khảo các món đồ handmade dễ thực hiện như là những chiếc móc khóa hình người tuyết, thiệp, hoa, hay album ảnh…

 

Quà tặng Noel handmade ý nghĩa

Quà tặng Noel handmade ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

15. Sách quà tặng Noel tinh tế

 

Nhân dịp Noel, hãy chọn một cuốn sách ý nghĩa thay lời muốn nói của bạn gửi đến người nhận. Vì sách là món quà tri thức vô giá, đem đến niềm vui về mặt tinh thần cho người nhận.

 

Sách là món quà vô giá dịp lễ Noel

Sách là món quà vô giá dịp lễ Noel (Nguồn: Internet)

 

16. Đồng hồ

 

Đồng hồ là một phụ kiện thời trang phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn trẻ. Quà tặng Noel là chiếc đồng hồ ngoài ý nghĩa thời trang còn mang ý nghĩa trân trọng từng phút giây vui vẻ, hạnh phúc của người bạn muốn thể hiện tình cảm. Vậy nên, bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ thật xinh xắn, phù hợp với người được tặng nhé!

 

Chiếc đồng hồ lưu giữ kỷ niệm thời gian làm quà Noel

Chiếc đồng hồ lưu giữ kỷ niệm thời gian làm quà Noel (Nguồn: Internet)

17. Bữa tối ấm cúng

 

Giáng Sinh là dịp đặc biệt để mọi người đoàn tụ, quây quần bên nhau và để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà tặng Noel là một bữa tối ấm cúng, với hoa, nến cùng bản nhạc du dương sẽ để lại nhiều ký ức đẹp với người đến dự. Hãy thực hiện ý tưởng này ngay cho cặp đôi hoặc cho những người thân trong gia đình nhé!

 

Chuẩn bị bàn tiệc đêm Giáng sinh ấm áp là món quà tuyệt vời

Chuẩn bị bàn tiệc đêm Giáng sinh ấm áp là món quà tuyệt vời (Nguồn: internet)

 

18. Móc khóa quà tặng Noel

 

Móc khóa cũng được xem là phụ kiện gắn liền với trong cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ. Vì thế đây cũng là một món quà thể hiện sự quan tâm đến các chi tiết nhỏ trong cuộc sống của người được tặng. Lựa chọn chiếc móc khóa chủ đề Noel thích hợp với sở thích của người bạn sẽ tặng để bày tỏ sự quan tâm của bạn với họ ngay nhé.

  

Móc khóa hình Noel ngộ nghĩnh làm quà thú vị (Nguồn: Internet)

 

19. Gấu bông

 

Thêm một gợi ý về quà tặng Noel cho các bạn tham khảo chính là tặng gấu bông. Một chú gấu bông xinh xắn thay bạn ở cạnh người mình thương yêu mọi lúc vui buồn thật ý nghĩa đúng không nào. Đôi khi người được tặng gấu bông sẽ cảm thấy bớt cô đơn khi bạn không thể ở cạnh họ thường xuyên.

 

Gấu bông làm quà Noel ấm áp cho bạn gái

Gấu bông làm quà Noel ấm áp cho bạn gái (Nguồn: Internet)

 

20. Quần áo thể thao

 

Quà tặng Noel khá hấp dẫn mà Reebok xin gợi ý đến các bạn là đồ thể thao. Tặng quần áo thể thao thể hiện sự quan tâm về sức khỏe cho nhau đấy nhé. Nếu bạn chưa biết mua quần áo thể thao ở đâu hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng Reebok để tham khảo các mẫu đồ thể thao mới năng động, trẻ trung và hợp xu hướng nhé!

 

Chọn đồ thể thao năng động làm quà Noel

Chọn đồ thể thao năng động làm quà Noel (Nguồn: Internet)

 

Bên trên là tổng hợp 20 món quà tặng Noel mà Reebok gợi ý cho bạn trai, bạn gái hy vọng sẽ là những món quà giáng sinh cực ý nghĩa và thú vị đến với người nhận. Để lựa chọn những trang phục, phụ kiện hay giày thể thao chất lượng làm quà tặng, hãy truy cập ngay Reebok với nhiều ưu đãi đang chờ bạn. Noel là dịp lễ lớn trong năm và được các bạn trẻ khắp muôn nơi mong chờ, hãy tranh thủ cơ hội gửi đến người thân những món quà ý nghĩa nhất nhé. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:




Các bài viết khác