14 Gợi Ý Cho Quần Ống Loe Đen Mặc Với Áo Gì Thật Cá Tính

13 January, 2023

 

Quần ống loe là một trang phục “nổi đình nổi đám” ở những thập niên 70 của thế kỷ 19. Đến nay, nhiều bạn trẻ đã quay lại với mốt này bởi quần ống loe có khả năng tôn dáng cực đỉnh. Do đó, Reebok gợi ý cho bạn các mẹo quần ống loe đen mặc với áo gì. Với các mẹo nhỏ này, bạn sẽ biết cách phối đồ với quần ống loe đen thú vị và cá tính hơn rất nhiều đấy!

 

Quần ống loe hợp với dáng người nào?

 

Dáng người quả táo

 

Những người có dáng quả táo có phần ngực lớn và eo không rõ ràng. Do đó, bạn nên tránh tập trung vào vùng bụng và cần hướng sự chú ý vào ngực và đùi.

 

Do đó, bạn nên chọn loại quần ống rộng, loe ra từ dưới đầu gối để giúp phần hông trông đầy đặn hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể “hack” dáng khi phối quần ống loe với một đôi giày cao gót gợi cảm.

 

Dáng người quả táo nên chọn quần loe từ đầu gối

Dáng người quả táo nên chọn quần loe từ đầu gối (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: SPORTY - CHIC LÀ GÌ? CÁCH PHỐI ĐỒ THEO PHONG CÁCH SPORTY - CHIC NĂNG ĐỘNG, KHỎE KHOẮN

 

Dáng người quả lê

 

Ngược lại với dáng người quả táo, người có dáng quả lê có phần hông và đùi lớn hơn thân trên. Ưu điểm của dáng người này là phần thân trên thon thả và thắt eo rõ ràng. Do đó, bạn nên phối đồ tập trung vào phần thân trên và nhấn eo để trông đẹp hơn.

 

Với dáng người này, bạn nên chọn quần ống loe không bó sát hông, họa tiết tối giản và có xếp ly trước. Ngoài ra, bạn nên chọn quần ống loe dài hơn mắt cá chân và kết hợp với giày cao gót. Người có dáng quả lê khi phối quần ống loe đen cần chọn các thiết kế thoải mái để cân đối cơ thể.

 

Dáng người quả lê nên chọn quần có thiết kế tối giản

Dáng người quả lê nên chọn quần có thiết kế tối giản (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: QUẦN ỐNG RỘNG MẶC VỚI ÁO GÌ? 30 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ỐNG RỘNG SÀNH ĐIỆU

 

Thân hình đồng hồ cát

 

Bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng quần ống loe nếu bạn sở hữu một thân hình đồng hồ cát. Bởi vì người có thân hình này có phần thân trên và dưới cân đối nhau nên rất dễ phối đồ. Do vậy, bạn chỉ cần chú trọng vào màu sắc và họa tiết trên quần để tạo điểm nhấn cho trang phục.

 

Nếu bạn chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến màu sắc. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn các loại quần ống loe có thiết kế cạp quần cao để khoe vòng eo thon gọn.

 

Dáng đồng hồ cát hợp với nhiều dáng quần ống loe

Dáng đồng hồ cát hợp với nhiều dáng quần ống loe (Nguồn: Internet)

 

Thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn

 

Những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn có thể “hack” dáng cực đỉnh với quần ống loe. Bạn nên chọn những loại quần ống loe có độ rộng vừa phải và độ dài phù hợp với dáng người. Bên cạnh đó, bạn nên chọn các thiết kế nhấn eo để trông cao và đầy đặn hơn.

 

Các bạn gái mảnh mai không biết quần ống loe đen mặc với áo gì thì có thể tham khảo các loại áo ôm sát người. Bởi vì các thiết kế này sẽ giúp vóc dáng bạn được cân đối.

 

Dáng người nhỏ nhắn nên chọn quần áo rộng vừa phải

Dáng người nhỏ nhắn nên chọn quần áo rộng vừa phải (Nguồn: Internet)

 

Thân hình tam giác ngược

 

Những cô nàng sở hữu thân hình tam giác ngược có phần vai rộng và hẹp dần xuống hông. Ưu điểm của dáng người này là có phần vai vuông gợi cảm và đôi chân thon gọn. Tuy nhiên, dáng người này có phần hông hẹp và mông nhỏ. Do đó, khi không biết chọn quần ống loe đen mặc với áo gì, bạn hãy chọn các kiểu áo hở vai và tay bồng.

 

Khi chọn quần ống loe, bạn nên chọn loại quần loe rộng cổ điển để cân đối dáng người. Bên cạnh đó, bạn nên chọn các thiết kế có túi phía sau để mông trông đầy đặn hơn.

 

Dáng tam giác ngược nên chọn quần ống loe cổ điển

Dáng tam giác ngược nên chọn quần ống loe cổ điển (Nguồn: Internet)

 

Quần ống loe đen mặc với áo gì? 15 Cách phối đồ với quần ống loe đen

 

Quần ống loe có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, Reebok sẽ chỉ giới thiệu bộ sưu tập áo phối cùng quần ống loe đen trong phần dưới đây. Bởi vì quần ống loe đen rất được ưa chuộng và phù hợp với đa số dáng người.

 

1. Phối quần ống loe đen với áo thun và giày thể thao

 

Giày thể thao là một item được yêu thích của các chị em phụ nữ khi phối với quần ống loe. Bởi vì giày thể thao có thể phối trong nhiều sự kiện khác nhau.

 

Nếu bạn chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì thì bạn có thể thử phối cùng áo thun basic. Với outfit này, bạn đã có thể thoải mái mặc khi đi học và gặp gỡ bạn bè.

 

Áo thun, giày thể thao và quần ống loe năng động

Áo thun, giày thể thao và quần ống loe năng động (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: MINIMALISM STYLE - PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN VỚI TÍNH ỨNG DỤNG CAO

 

2. Phối đồ với quần ống loe đen và áo hai dây quyến rũ

 

Các cô nàng gợi cảm hãy chọn áo hai dây trong bộ sưu tập phối quần ống loe đen nhé! Outfit này sẽ giúp bạn trông quyến rũ và cực kỳ tôn vóc dáng. Ngoài ra, bạn có thể phối outfit này cùng một chiếc áo cardigan mỏng hoặc một chiếc áo sơ mi để trông kín đáo hơn.

 

Áo hai dây phối với quần ống loe tôn dáng hiệu quả

Áo hai dây phối với quần ống loe tôn dáng hiệu quả (Nguồn: Internet)

 

3. Quần ống loe đen mặc với áo trễ vai nữ tính 

 

Nếu bạn chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì thì bạn nên chọn áo trễ vai nữ tính. Outfit này giúp bạn khoe khéo xương quai xanh gợi cảm và quyến rũ hơn.

 

Ngoài ra, bạn cũng cần chọn các thiết kế áo trễ vai phù hợp với dáng người. Nếu bạn có dáng người quả táo và dáng quả lê, bạn nên chọn kiểu áo trễ vai tay bồng. Mặt khác, những cô nàng nhỏ nhắn hoặc dáng tam giác ngược nên chọn thiết kế ôm sát cơ thể.

 

Áo trễ vai và quần ống loe giúp bạn thêm nữ tính

Áo trễ vai và quần ống loe giúp bạn thêm nữ tính (Nguồn: Internet)

 

4. Quần ống loe đen với áo corset gợi cảm

 

Các cô nàng cá tính không nên bỏ qua áo corset trong bộ sưu tập quần ống loe đen mặc với áo gì. Bởi vì áo corset là một item được yêu thích bởi các cô gái nhờ khả năng tôn eo cực đỉnh.

 

Hiện nay có nhiều kiểu áo corset khác nhau cho bạn lựa chọn. Do đó, bạn có thể mix & match quần ống loe đen với các kiểu áo corset quây, croptop hoặc tay bồng tùy theo sở thích.

 

Áo corset quây gợi cảm khi phối với quần ống loe

Áo corset quây gợi cảm khi phối với quần ống loe (Nguồn: Internet)

 

5. Cách phối quần ống loe đen với áo phông

 

Áo phông luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng trẻ trung năng động. Khi chọn quần ống loe đen, bạn nên cân nhắc các loại áo phông có màu sắc cơ bản. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu cách phối màu trang phục cho outfit thêm đa dạng.

 

Áo phông phối với quần ống loe đơn giản và trẻ trung

Áo phông phối với quần ống loe đơn giản và trẻ trung (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: SPORTY - CHIC LÀ GÌ? CÁCH PHỐI ĐỒ THEO PHONG CÁCH SPORTY - CHIC NĂNG ĐỘNG, KHỎE KHOẮN

 

6. Quần ống loe đen phối với áo sơ mi họa tiết

 

Nếu bạn chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì để nữ tính thì hãy chọn áo sơ mi họa tiết nhé! Bởi vì áo sơ mi giúp bạn trông thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, các họa tiết hoa nhí, lá cây,... sẽ tạo điểm nhấn nữ tính hơn cho bạn.

 

Áo sơ mi họa tiết giúp bạn trông thanh lịch hơn

Áo sơ mi họa tiết giúp bạn trông thanh lịch hơn (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI: 26 GỢI Ý KẾT HỢP ÁO SƠ MI NAM, NỮ NỔI BẬT 2023

 

7. Kết hợp quần ống loe đen với áo len croptop 

 

Quần ống loe đen phối với áo len croptop giúp bạn tôn dáng cực kỳ hiệu quả. Bởi vì áo croptop giúp khoe khéo vòng eo thon gọn và giúp chân bạn trông dài hơn.

 

Bên cạnh đó, áo len croptop còn giúp bạn giữ ấm hiệu quả trong tiết trời se lạnh. Bạn cũng có thể phối với một chiếc áo dạ bên ngoài để giúp giữ ấm hiệu quả nhé!

 

Áo len croptop cá tính khi phối với quần ống loe

Áo len croptop cá tính khi phối với quần ống loe (Nguồn: Internet)

 

8. Phối đồ với quần ống loe đen và áo blazer thanh lịch

 

Bạn cần tham gia một sự kiện quan trọng nhưng không biết phối quần ống loe đen mặc với áo gì? Lúc này, bạn hãy chọn ngay chiếc áo blazer thanh lịch trong tủ đồ của mình. Outfit này sẽ giúp bạn tăng điểm thanh lịch, phù hợp với các dịp gặp gỡ trang trọng.

 

Bên cạnh đó, bạn nên phối thêm giày cao gót mũi nhọn hoặc sandal bít mũi. Để trang phục thêm hoàn thiện, bạn có thể cân nhắc mang túi Baguette hoặc Clutch bên mình.

 

Outfit blazer và quần ống loe giúp bạn thanh lịch hơn

Outfit blazer và quần ống loe giúp bạn thanh lịch hơn (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NGAY 6 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI TÚI ĐEO CHÉO NỮ CỰC THỜI TRANG!

 

9. Phối quần jean ống loe đen và áo khoác phao

 

Nếu bạn chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì vào mùa đông, hãy chọn một chiếc áo khoác phao. Bởi vì áo khoác phao giữ ấm hiệu quả và hợp với thời tiết giá lạnh. Bên cạnh đó, bạn có thể phối cùng boots cao cổ và khăn choàng để tăng khả năng cách nhiệt.

 

Áo khoác phao và quần ống loe giúp giữ ấm hiệu quả

Áo khoác phao và quần ống loe giúp giữ ấm hiệu quả (Nguồn: Internet)

 

10. Quần ống loe đen phối với áo khoác dạ

 

Bên cạnh áo khoác phao, áo khoác dạ cũng là một item được yêu thích vào mùa giá rét. Bởi vì áo khoác dạ được làm bằng len hoặc vải nỉ, giúp giữ ấm tốt và hợp thời trang.

 

Bạn sẽ không còn đau đầu với câu hỏi quần ống loe đen mặc với áo gì nữa. Nếu muốn mặc đẹp hơn, bạn nên chọn áo khoác dạ có chiều dài hợp với dáng người.

 

Áo khoác dạ là item mùa đông rất được yêu thích

Áo khoác dạ là item mùa đông rất được yêu thích (Nguồn: Internet)

 

11. Quần ống loe đen và áo voan mỏng, nhẹ

 

Áo voan là trang phục được các cô gái nữ tính yêu thích. Bởi vì chất liệu voan tạo cảm giác bay bổng và nhẹ nhàng cho người mặc. Do đó, bạn hãy chọn áo voan cho bộ sưu tập “quần ống loe đen mặc với áo gì” nhé!

 

Áo voan giúp bạn nữ tính khi phối cùng quần ống loe

Áo voan giúp bạn nữ tính khi phối cùng quần ống loe (Nguồn: Internet)

 

12. Kết hợp quần ống loe đen cùng hoodie

 

Quần ống loe đen và hoodie là trang phục được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi vì cách phối đồ này rất đơn giản, phù hợp khi đi học hoặc đi chơi với bạn bè. Bên cạnh đó, bạn nên chọn hoodie có họa tiết tươi sáng để trông trẻ trung và bắt mắt hơn.

 

Áo hoodie đơn giản và trẻ trung với quần ống loe đen

Áo hoodie đơn giản và trẻ trung với quần ống loe đen (Nguồn: Internet)

 

13. Cách phối đồ với quần ống loe đen và cardigan

 

Cardigan là item hoàn hảo cho các cô nàng không biết quần ống loe đến mặc với áo gì. Outfit này sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn, phù hợp với các buổi hẹn hò hoặc dạo phố. Bên cạnh đó, bạn nên phối cùng áo phông có họa tiết để tăng thêm sắc thái cho trang phục.

 

Áo cardigan giữ ấm hiệu quả trong mùa đông

Áo cardigan giữ ấm hiệu quả trong mùa đông (Nguồn: Internet)

 

14. Phối đồ với quần jean ống loe đen mùa đông với áo len ấm áp

 

Thời tiết se lạnh mà bạn còn chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì sao? Chỉ với chiếc áo len ấm áp và quần ống loe, bạn đã có một outfit Thu – Đông hoàn hảo.

 

Bạn nên chọn áo len và quần ống loe có thiết kế vừa vặn để tổng thể cuốn hút hơn. Do đó, bạn cần chọn áo len vạt ngắn hoặc đóng thùng để dáng người không bị mất cân đối nhé!

 

Áo len và quần ống loe trong tiết trời Thu – Đông

Áo len và quần ống loe trong tiết trời Thu – Đông (Nguồn: Internet)

 

Những lưu ý khi phối đồ với quần ống loe

 

Tùy thuộc vào từng dáng người, bạn nên chọn quần ống loe phù hợp để tôn lên vẻ đẹp riêng. Sau đây là các lưu ý khi phối đồ với quần ống loe dành cho bạn:

 

Lựa chọn độ dài quần phù hợp

 

Khi chọn quần ống loe, bạn cần chọn độ dài tương thích với dáng người. Nếu có phần hông lớn, bạn nên chọn quần dài qua mắt cá chân để trông thon gọn hơn. Bên cạnh đó, quần ống loe ngắn ngang bắp chân sẽ phù hợp nhất với những người có thân hình cao ráo và mảnh mai.

 

Độ dài quần ống loe cần phù hợp với vóc dáng

Độ dài quần ống loe cần phù hợp với vóc dáng (Nguồn: Internet)

 

Chọn đúng size quần và kiểu dáng, chất liệu phù hợp

 

Bạn cần chọn đúng size, kiểu dáng và chất liệu quần để trang phục hài hòa hơn. Thông thường, các cô gái sẽ chọn ống quần rộng vừa phải, kiểu dáng đơn giản và chất liệu cứng cáp. Bởi vì những chiếc quần ống loe này rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

 

Size, kiểu dáng và chất liệu cơ bản sẽ dễ phối đồ hơn

Size, kiểu dáng và chất liệu cơ bản sẽ dễ phối đồ hơn (Nguồn: Internet)

 

Diện quần ống loe đen nên mang giày gì?

 

Bạn có thể diện quần ống loe với nhiều loại giày khác nhau. Tuy nhiên, các cô nàng sẽ dễ phối đồ hơn khi chọn một chiếc giày thể thao đơn giản. Sau đây là các gợi ý giày thể thao của Reebok được yêu thích nhất mùa Xuân năm nay:

 

  • CL Legacy AZ: CL Legacy AZ có thiết kế cổ điển mang hơi hướng hiện đại. Trong đó, phần thân giày được thiết kế với các đường nét hình học tương phản cá tính. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, CL Legacy AZ còn giúp đôi chân bạn thoải mái hơn nhờ chất liệu vải dệt và da lộn cao cấp.

 

Giày thể thao CL Legacy AZ

Giày thể thao CL Legacy AZ (Nguồn: Reebok)

 

  • Energen Lite: Giày chạy bộ Energen Lite giúp tối ưu mỗi bước chạy và đem lại sự thoải mái cho đôi chân bạn. Bởi vì phần gót cùng ngón chân có lớp da lộn đan chéo, tăng khả năng bảo vệ và ổn định khi di chuyển. Bên cạnh đó, đệm giữa áp dụng công nghệ Fuelfoam giúp nâng đỡ và tạo sự êm ái cho đôi chân.

 

Giày thể thao Energen Lite hỗ trợ chuyển động

Giày thể thao Energen Lite hỗ trợ chuyển động (Nguồn: Reebok)

 

  • Club C 85- Fmacm: Giày đi bộ Club C 85- Fmacm nổi bật với vẻ đẹp hoài cổ và tối giản. Thân giày có màu trắng chủ đạo nhưng không nhàm chán nhờ có các mảng da cao cấp được sắp xếp khéo léo. Ngoài ra, đế giữa EVA và miếng lót giày có đệm mút giúp bạn di chuyển thoải mái suốt ngày dài.

 

Giày đi bộ Club C 85 - Fmacm có thiết kế tối giản

Giày đi bộ Club C 85 - Fmacm có thiết kế tối giản (Nguồn: Reebok)

 

Câu hỏi thường gặp về quần ống loe đen phối với áo gì(FAQs)

Quần ống loe đen mặc với áo gì?

Bộ sưu tập “quần ống loe đen mặc với áo gì” khá đa dạng. Bạn có thể chọn áo thun, áo hai dây, áo trễ vai,... cho những ngày hè. Bên cạnh đó, bạn nên phối quần ống loe đen với áo len, áo khoác phao, áo dạ,... khi tiết trời trở lạnh.

Quần ống loe phối với giày gì?

Tương tự với các loại áo, quần ống loe có thể phối được với đa dạng các loại giày. Bạn có thể phối với giày thể thao cơ bản và năng động. Mặt khác, bạn cũng có thể chọn giày cao gót, boots hoặc giày sandal để trông thanh lịch hơn.

 

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm về tip quần ống loe đen mặc với áo gì. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể “bỏ túi” kha khá các mẹo chọn quần ống loe phù hợp với từng dáng người.

 

Bạn hãy theo dõi Reebok.com.vn để mua sản phẩm chính hãng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn hãy liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác