30 Gợi Ý Quà Tặng Sinh Nhật Cho Nữ Tinh Tế, Ý Nghĩa

29 December, 2022

 

Sắp đến sinh nhật bạn gái/vợ/mẹ và bạn đang đau đầu chưa biết tặng món quà gì vừa ý nghĩa mà lại hợp ý người nhận. Thật ra việc chọn quà tặng sinh nhật cho nữ không quá khó như vậy. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những món quà khiến họ xuýt xoa trước sự tinh tế của bạn. Vậy chính xác đó là những món quà như thế nào? Hãy cùng Reebok khám phá ngay bây giờ nhé. 

 

>>> Xem thêm: 20 GỢI Ý QUÀ TẶNG NOEL Ý NGHĨA, ẤM ÁP CHO NGƯỜI YÊU THƯƠNG

 

Cách lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nữ

 

Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nữ dựa trên độ tuổi

 

Để xác định quà tặng phù hợp, bạn cần biết độ tuổi của đối tượng. Đơn giản vì mỗi độ tuổi sẽ có sở thích, phong cách khác nhau. Do đó khi lựa chọn món quà phù hợp, người nhận sẽ cảm nhận được sự tinh tế và chu đáo của người tặng.

 

Ví dụ:

  • Tặng quà cho các nữ ở độ tuổi 30 trở xuống: Bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế thời trang, màu sắc nổi bật chẳng hạn đôi giày cao gót, mũi nhọn với gam màu như đỏ, hồng,...
  • Tặng quà cho bà, mẹ, sếp: Các kiểu dáng của món quà nên thiên về sự sang trọng, nhã nhặn. Cũng là đôi giày bít mũi nhưng sẽ là đế bằng hoặc đế thấp với màu trung tính như đen, nâu với chất liệu da xịn.

 

Quà tặng nên phù hợp với mỗi độ tuổi khác nhau

Quà tặng nên phù hợp với mỗi độ tuổi khác nhau (Nguồn: Internet)

 

Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nữ dựa trên sở thích

 

Nếu bạn nhận được món quà đúng sở thích của mình thì cảm giác của bạn thế nào, chắc chắn sẽ rất vui và hạnh phúc phải không nào. Vì vậy bạn hãy quan sát thói quen hay phong cách thường ngày của đối phương để chọn được quà tặng sinh nhật cho nữ đúng gu họ nhất nhé.

 

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nữ ý nghĩa

 

  • Giày thể thao

 

Giày thể thao sẽ lựa chọn an toàn và phù hợp nhất cho mọi lứa tuổi. Tham khảo ngay 3 mẫu giày dưới đây từ Reebok:

 

 

Giày thể thao Club C Clean với thiết kế cổ thấp, trẻ trung mang đến sự thoải mái nhất cho người mang. Chất liệu da cổ điển với điểm nhấn da rắn ở gót tạo thêm sự nổi bật cho đôi giày. Một điểm nhấn khác chính là logo ở hai bên má giày và biểu tượng hình lá kim ở lưỡi giày thể hiện di sản của Reebok. Club C Clean phù hợp với mọi trang phục từ đơn giản, hiện đại cho đến dịu dàng, cổ điển.

 

Giày thể thao Club C Clean thiết kế trẻ trung, hiện đại

Giày thể thao Club C Clean thiết kế trẻ trung, hiện đại (Nguồn: Reebok)

 

 

Đây là mẫu giày tập luyện linh hoạt phù hợp với mọi bài tập, từ chạy đường dài hay chạy nước rút, đôi chân bạn sẽ luôn nhẹ nhàng với Nanoflex TR. Với thiết kế phần mặt giày là lớp lưới dệt giúp thoáng khí không gây sự bí bách cho đôi chân, tạo cảm giác nhẹ như không. Đặc biệt với các rãnh uốn cong trên đế giày cao su mang lại sự linh hoạt cũng như độ bám chắc chắn. Đôi Nanoflex TR sẽ là quà tặng sinh nhật cho nữ giúp các nàng tập luyện đạt hiệu quả hơn.

 

Giày Nanoflex TR phù hợp với mọi bài tập luyện

Giày Nanoflex TR phù hợp với mọi bài tập luyện (Nguồn: Reebok)

 

 

CL Lthr white/Gum được làm từ chất liệu da lộn tổng hợp cao cấp, có lớp đệm mềm mại tạo sự thoải mái cho từng bước di chuyển. Form dáng thiết kế ôm vừa vặn chân cùng logo hình lá kim đỏ nổi bật trên nền giày trắng. Đơn giản nhưng vẫn sang trọng là những gì mẫu giày CL Lthr mang đến cho bạn. Không những phù hợp với bài tập nhẹ nhàng mà bạn hoàn toàn có thể kết hợp đôi giày này với nhiều trang phục khác nhau tạo nên set đồ đẹp cho dạo phố, đi học, đi chơi…

 

Giày thể thao CL Lthr white/Gum với thiết kế đơn giản, sang trọng

Giày thể thao CL Lthr white/Gum với thiết kế đơn giản, sang trọng (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

  • Bra/Tight

 

Bên cạnh giày thể thao thì áo Bra hay quần bó cũng là những set đồ không thể thiếu cho các bạn nữ có niềm đam mê với tập luyện. Bạn nên lưu ý lựa chọn chất liệu thun co giãn cũng như có khả năng thấm hút tốt để tạo sự thoải mái trong từng động tác. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Bra/Tight của Reebok luôn nằm trong top bán chạy như: Lm Lux Racer Pad Bra, Ts Lux Strappy Bra- Holid, S Lux Strappy Bra, Kireifit Tights, Ts Lux Perform Hr Tight, Ts Lux Perform Tight-Aop

 

Áo Bra Reebok S Lux Strapp với gam màu thời trang, nổi bật

Áo Bra Reebok S Lux Strapp với gam màu thời trang, nổi bật (Nguồn: Reebok)

 

Quần bó Ts Lux Perform Hr Tight ôm sát cơ thể nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho mọi động tác

Quần bó Ts Lux Perform Hr Tight ôm sát cơ thể nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho mọi động tác (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE ÁO NỮ MỚI NHẤT 2022 VÀ CÁCH CHỌN SIZE ÁO CHUẨN NHẤT

 

  •  Hoa: quà tặng sinh nhật tinh tế cho nữ

 

Hầu như mọi cô gái đều thích hoa vì vậy một bó hoa là món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật.. Hơn nữa, món quà này còn ngụ ý chúc nàng luôn rạng rỡ, xinh đẹp như những đóa hoa thơm ngát.  

 

Hoa là món quà sinh nhật an toàn mà vẫn rất ý nghĩa

Hoa là món quà sinh nhật an toàn mà vẫn rất ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/10 CHO PHÁI NỮ Ý NGHĨA VÀ ĐẶC BIỆT NHẤT | REEBOK

 

  • Vòng tay 

 

Vòng tay cũng là quà tặng sinh nhật cho nữ được nhiều bạn nam chọn lựa vì đây là một phụ kiện có thể giúp cho đôi bàn tay của các bạn gái thêm phần xinh xắn hơn. Nếu điều kiện cho phép thì bạn có thể tặng vòng bằng vàng, bạc, bạch kim hay đơn giản là chiếc vòng handmade do chính tay bạn làm sẽ khiến cho bạn gái rất cảm động đấy. 

 

Vòng tay xinh xắn làm quà tặng sinh nhật cho nữ

Vòng tay xinh xắn làm quà tặng sinh nhật cho nữ (Nguồn: Internet)

 

  • Mỹ phẩm

 

Đối với phái nữ thì mỹ phẩm là một trong những món đồ không thể thiếu. Có nhiều loại mỹ phẩm cho bạn lựa chọn như: son, má hồng, phấn mắt, mascarat, chì kẻ mắt, phấn phủ…. Nếu các bạn nam không rành về lĩnh vực này có thể nhờ nhân viên tư vấn để chọn được món đồ ưng ý nhất nhé. 

 

Mỹ phẩm là quà tặng sinh nhật thiết thực cho phái đẹp

Mỹ phẩm là quà tặng sinh nhật thiết thực cho phái đẹp (Nguồn: Internet)

 

  • Dụng cụ trang điểm

 

Trang điểm dường như sẽ là chủ để trong mỗi cuộc trò chuyện của những bạn gái. Do đó dụng cụ trang điểm sẽ là quà tặng sinh nhật cho nữ rất thiết thực lại rất dễ lấy lòng crush. Hiện nay sản phẩm này rất đa dạng từ giá bình dân đến cao cấp với nhiều thương hiệu, không khó để bạn chọn mua. 

 

Bên cạnh mỹ phẩm thì bộ dụng cụ trang điểm cũng là món quà cần thiết cho các nàng

Bên cạnh mỹ phẩm thì bộ dụng cụ trang điểm cũng là món quà cần thiết cho các nàng (Nguồn: Internet)

 

  • Trang sức

 

Hầu như trong tủ đồ của mọi bạn gái đều có những món phụ kiện nhỏ xinh như: vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, nhẫn,… Vì thế, bạn có thể tặng trang sức cho phái đẹp. Chính tay bạn đeo cho người ấy một sợi dây chuyền thì chắc chắn cảm giác của họ sẽ rất hạnh phúc đấy. 

 

Trang sức là quà tặng phổ biến dành cho những người phụ nữ của bạn

Trang sức là quà tặng phổ biến dành cho những người phụ nữ của bạn (Nguồn: Internet)

 

  • Túi xách thời trang

 

Túi xách là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng, do đó gợi ý quà tặng sinh nhật cho nữ là túi xách rất hợp lý. Chiếc túi xách vừa giúp các nàng đựng những vật dụng cần thiết vừa giúp cho bộ trang phục của các nàng thêm phần ấn tượng, phong cách hơn. 

 

Quà tặng túi xách thời trang sẽ giúp phái nữ giữ đồ tiện lợi

Quà tặng túi xách thời trang sẽ giúp phái nữ giữ đồ tiện lợi (Nguồn: Internet)

 

  • Dụng cụ điện tử

 

Các thiết bị điện tử đem lại sự tiện ích cho cuộc sống, không chỉ nam giới mà cả nữ cũng yêu thích những món đồ hiện đại này. Bạn có thể chọn những món quà như: tai nghe, pin sạc dự phòng, gậy tự sướng, máy tính, điện thoại… Đa phần những quà tặng điện tử có giá trị nên bạn nên xem xét mức độ thân thiết của mối quan hệ để không làm người nhận ngại ngùng nhé. 

 

Những món quà là thiết bị điện tử không chỉ nam giới mà cả phái nữ cũng yêu thích

Những món quà là thiết bị điện tử không chỉ nam giới mà cả phái nữ cũng yêu thích (Nguồn: Internet)

 

  • Tinh dầu thiên nhiên

 

Tinh dầu thiên nhiên không chỉ phù hợp với bạn gái trẻ mà còn với cả nữ trung niên như bà, mẹ. Vì món đồ này  có tác dụng cho sức khỏe như giúp thư giãn, dễ ngủ hơn, … Có nhiều hương thơm khác nhau như: tinh dầu tràm trị cảm cúm, tinh dầu sả đuổi muỗi, tinh dầu oải hương thư giãn…. cho bạn lựa chọn. 

 

Tinh dầu thiên nhiên là quà tặng thể hiện sự quan tâm sức khỏe của bạn đến người nhận

Tinh dầu thiên nhiên là quà tặng thể hiện sự quan tâm sức khỏe của bạn đến người nhận (Nguồn: Internet)

 

  • Gấu bông

 

Quà tặng sinh nhật cho nữ quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt đó là gấu bông. Đây là món quà giúp đối phương luôn nhớ về bạn. Gấu bông sẽ là quà tặng phù hợp nhất khi bạn tặng người yêu hay bạn thân là nữ. 

 

Gấu bông là món quà sinh nhật không xa lạ dành cho các bạn nữ

Gấu bông là món quà sinh nhật không xa lạ dành cho các bạn nữ (Nguồn: Internet)

 

  • Ví cầm tay

 

Ví cầm tay giúp các nàng dễ dàng bảo quản cẩn thận không chỉ tiền mà còn các giấy tờ quan trọng như: căn cước, thẻ ATM, member card… Vì thế tặng ví da cho đối phương chính là thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn.

 

Ví cầm tay quà tặng sinh nhật tinh tế cho nữ

Ví cầm tay quà tặng sinh nhật tinh tế cho nữ (Nguồn: Internet)

 

  •  Album ảnh 

 

Một cách để lưu giữ các kỷ niệm đẹp chính là một quyển album cho chính tay bạn thiết kế để lưu lại hình ảnh đẹp. Các món đồ handmade mang đến Chỉ cần hành động nhỏ nhưng chân thành này cũng khiến cho các nàng vô cùng xúc động đấy.

 

Album handmade là món quà sinh nhật cho nữ mang nhiều ý nghĩa

Album handmade là món quà sinh nhật cho nữ mang nhiều ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

  •  Dầu thơm

 

Hương thơm luôn có sức hút với phái nữ và họ không chỉ muốn mình xinh đẹp mà còn thơm. Vì vậy, quà tặng sinh nhật cho nữ là một lọ nước hoa sẽ chiếm trọn trái tim mọi cô gái. Tùy theo sở thích của nàng mà bạn chọn mùi hương nồng nàn, quyến rũ hay dịu nhẹ, ngọt ngào.

 

Nước hoa là quà sinh nhật không thể thiếu cho phái đẹp

Nước hoa là quà sinh nhật không thể thiếu cho phái đẹp (Nguồn: Internet)

 

  •  Vòng tay phong thủy

 

Vòng tay phong thủy là món quà thể hiện ước muốn bình an, may mắn của người tặng đến với người nhận. Hiện nay, có rất nhiều loại đá phong thủy khác nhau, bạn nên tìm hiểu về tuổi, mệnh của nàng để chọn mẫu phù hợp nhất nhé.

 

Quà tặng là vòng tay đá phong thủy với mong muốn người đeo luôn may mắn và bình an

Quà tặng là vòng tay đá phong thủy với mong muốn người đeo luôn may mắn và bình an (Nguồn: Internet)

 

  •  Khăn choàng

 

Khi tiết trời se lạnh, quà tặng là chiếc khăn choàng cho phái nữ trong ngày sinh nhật thì thật ý nghĩa. Không chỉ cho người yêu mà bà, mẹ cũng đối tượng phù hợp để bạn tặng khăn choàng cổ. Món quà này thể hiện thông điệp yêu thương, quan tâm của bạn đến người nhận. 

 

Khăn choàng vừa giữ ấm vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục sẽ là món quà yêu thích của phái nữ

Khăn choàng vừa giữ ấm vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục sẽ là món quà yêu thích của phái nữ (Nguồn: Internet)

 

  •  Sô-cô-la

 

Không chỉ valentine mới nên tặng sô-cô-la mà sinh nhật cũng là một dịp nên làm. Như những viên sô-cô-la, tình yêu của hai bạn cũng luôn ngọt ngào và lãng mạn như vậy. 

 

Hộp quà socola thể hiện tình yêu ngọt ngào của bạn dành cho cô ấy

Hộp quà socola thể hiện tình yêu ngọt ngào của bạn dành cho cô ấy (Nguồn: Internet)

 

  •  Sổ tay

 

Quà tặng sinh nhật cho nữ là sổ tay sẽ là món quà thiết thực, giúp các cô gái ghi chép lại thông tin, những lưu ý khi họp… Để tăng thêm phần ấn tượng cho món quà này, trang đầu tiên của quyển sổ bạn có thể lưu lại những lời chúc hay lời yêu thương của bạn đến người nhận. Để mỗi khi cô ấy mở trang sổ là có thể cảm nhận được sự hiện diện của bạn bên cạnh. 

 

Sổ tay là món quà sinh nhật tinh tế và ý nghĩa

Sổ tay là món quà sinh nhật tinh tế và ý nghĩa (Nguồn: Internet)

 

  •  Hộp nhạc

 

Hộp nhạc trái tim là quà tặng lãng mạn, dễ thương mà bạn có thể dành tặng cho cô người yêu bé nhỏ. Âm nhạc sẽ thay lời muốn nói gửi gắm tình cảm của bạn đến với cô ấy. Có nhiều dạng như hộp nhạc gỗ, hộp nhạc dây cót, hộp nhạc quay tay… với thiết kế cổ điển hay hiện đại cho bạn thỏa sức chọn lựa. 

 

Lãng mạn và ngọt ngào với quà tặng hộp âm nhạc

Lãng mạn và ngọt ngào với quà tặng hộp âm nhạc (Nguồn: Internet)

  • Bình nước

 

Món quà này thể hiện được sự quan tâm của bạn với ngụ ý nhắc nhở bạn gái hãy uống nhiều nước hơn sẽ tốt cho sức khỏe. Bạn nam có thể chọn bình giữ nhiệt hoặc bình nước có hình vẽ xinh xắn, ngộ nghĩnh để mỗi lần sử dụng cô ấy sẽ mỉm cười và nhớ đến bạn.

 

Quà tặng bình nước với hình vẽ vui nhộn sẽ làm nàng thích thú

Quà tặng bình nước với hình vẽ vui nhộn sẽ làm nàng thích thú (Nguồn: Internet)

 

  •  Đèn ngủ

 

Căn phòng ngủ với ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp sẽ giúp bạn vào giấc ngủ dễ hơn. Vì vậy đèn ngủ là quà tặng sinh nhật cho nữ rất ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua.

 

Tặng quà sinh nhật là đèn ngủ với thông điệp “chúc em ngủ ngon”

Tặng quà sinh nhật là đèn ngủ với thông điệp “chúc em ngủ ngon” (Nguồn: Internet)

 

  • Hộp đựng nữ trang

 

Nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay... là những món nữ trang không thể thiếu của phái đẹp. Tặng nàng một chiếc hộp đựng nữ trang sẽ giúp cô ấy bảo quản các phụ kiện này một cách ngăn nắp và đẹp mắt hơn. 

 

Hộp đựng nữ trang sẽ là món quà thú vị dành cho các nàng

Hộp đựng nữ trang sẽ là món quà thú vị dành cho các nàng (Nguồn: Internet)

 

  • Bàn trang điểm

 

Thói quen trang điểm hoặc đứng trước gương nhìn ngắm tổng thể mỗi khi chuẩn bị xuống phố là hành động vô cùng quen thuộc của phái nữ. Vì vậy một chiếc bàn trang điểm sẽ là món quà hợp lý dành tặng cho bạn gái. 

 

Quà tặng sinh nhật là bàn trang điểm sang trọng

Quà tặng sinh nhật là bàn trang điểm sang trọng (Nguồn: Internet)

  • Đế hâm nóng đa năng

 

Đế hâm nóng đa năng nhỏ gọn, tiện lợi mang đến những cốc nước, ly sữa, cafe ấm nóng nhanh chóng. Quà tặng sinh nhật cho nữ này sẽ càng ý nghĩa khi vào mùa đông vì thể hiện được sự chu đáo, quan tâm của bạn đến với người yêu. 

 

Chu đáo và tinh tế với món quà sinh nhật là đế hâm nóng đa năng

Chu đáo và tinh tế với món quà sinh nhật là đế hâm nóng đa năng (Nguồn: Internet)

 

  • Đèn led USB

 

Nàng có thói quen đọc sách hay làm việc vào ban đêm, bạn hãy tặng ngay cho cô ấy một hoặc nhiều chiếc đèn led USB. Ánh sáng từ đèn led không gây hại mắt, thiết kế đèn đa năng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn gái. 

 

Đèn led USB quà tặng sinh nhật tiện lợi

Đèn led USB quà tặng sinh nhật tiện lợi (Nguồn: Internet)

 

  • Sách

 

Đối với bạn gái yêu thích đọc sách thì những quyển sách sẽ là quà tặng sinh nhật cho nữ thật ý nghĩa. Bạn có thể tặng các thể loại sách như: sách về làm đẹp, sách hướng dẫn nấu ăn hay tiểu thuyết tình cảm… tùy vào sở thích của đối phương nhé!

 

Sách là món quà vô cùng quý giá đối với những bạn gái có sở thích đọc sách

Sách là món quà vô cùng quý giá đối với những bạn gái có sở thích đọc sách (Nguồn: Internet)

 

  • Đồ gốm

 

Những món đồ gốm sẽ mang đến không gian ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Vì vậy món quà này đặc biệt thích hợp với những cô gái có niềm đam mê trang hoàng nhà cửa. 

 

Tặng đồ gốm vào dịp sinh nhật cho các bạn nữ yêu thích trang trí nhà cửa

Tặng đồ gốm vào dịp sinh nhật cho các bạn nữ yêu thích trang trí nhà cửa (Nguồn: Internet)

 

  • Bữa tiệc sinh nhật bất ngờ

 

Đa phần mọi người ai cũng thích sự bất ngờ vì vậy bạn hãy bí mật lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật lãng mạn và đặc biệt dành tặng cho nàng nhé. Nếu cô ấy thích sự đông vui, bạn có thể rủ thêm nhóm bạn của cô ấy. Điều này sẽ khiến cô ấy rất vui và cảm động đấy!

 

Hãy tạo bất ngờ cho bạn gái với buổi tiệc sinh nhật bí mật

Hãy tạo bất ngờ cho bạn gái với buổi tiệc sinh nhật bí mật (Nguồn: Internet)

 

  • Máy massage cầm tay

 

Đây chắc chắn là quà tặng sinh nhật cho nữ không chỉ phù hợp với bạn trẻ và còn cả mẹ, bà, các bác trung niên. Với món quà này sẽ giúp họ giảm bớt sự mệt mỏi, đau nhức chỉ sau 20 - 30 phút. 

 

Máy massage cầm tay món quà phù hợp không chỉ cho bạn gái trẻ mà còn cho nữ trung niên

Máy massage cầm tay món quà phù hợp không chỉ cho bạn gái trẻ mà còn cho nữ trung niên (Nguồn: Internet)

 

  • Máy rửa mặt

 

Phái nữ luôn nâng niu, chăm sóc làn da của mình để luôn rạng rỡ, xinh tươi nhất. Máy rửa mặt sẽ giúp họ cải thiện phần nào làn da của bản thân. Vì thế đây chắc chắn sẽ món quà tuyệt vời dành phái đẹp. 

 

Máy rửa mặt là quà tặng sinh nhật được yêu thích của nhiều bạn gái

Máy rửa mặt là quà tặng sinh nhật được yêu thích của nhiều bạn gái (Nguồn: Internet)

 

Như vậy Reebok đã gợi ý đến bạn những quà tặng sinh nhật cho nữ thật ý nghĩa và tinh tế. Hãy thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đến với những người thân thương của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết mua quà tặng ở đâu chất lượng uy tín hãy truy cập ngay Reebok.com.vn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được món quà hợp ý như: trang phục, phụ kiện và giày thể thao với mẫu mã cực chất mà giá cực hấp dẫn.

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:

 

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác