Giày Tập Luyện Nam, Nữ Linh Hoạt, Hỗ Trợ Tốt Nhất Cho Các Buổi Tập

11 January, 2023

 

Trong quá trình chạy bộ, nâng tạ, tập gym, chạy nhảy, đạp xe,..., phần dưới gót chân là khu vực trên cơ thể chịu nhiều tác động của động lực nhất. Do đó, những bạn nào yêu thích vận động nên lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp, chất lượng, đảm bảo an toàn. Dòng Reebok NANOFLEX TR của thương hiệu đình đám Reebok là một gợi ý lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong quá trình tập luyện. Hãy cùng Reebok khám phá chi tiết một số phiên bản giày NANOFLEX TR nổi bật.

 

>>> Xem thêm: BẢNG SIZE GIÀY REEBOK CHÍNH HÃNG & CÁCH CHỌN SIZE GIÀY PHÙ HỢP NHẤT

 

Đặc điểm giày NANOFLEX TR

 

Mẫu giày Reebok NANOFLEX TRcó thiết kế đơn giản cùng phần mặt giày làm bằng vải lưới, giúp đảm bảo nguồn không khí lưu thông thoải mái. Điều này sẽ giúp đôi chân của bạn dù ở những bài tập cường độ cao, dễ sinh mồ hôi cũng sẽ luôn khô ráo, thoáng mát,... Ngoài ra, đệm của giày sử dụng chất liệu bọt EVA dày, tạo độ mềm mại, êm ái nhất định, giúp quá trình luyện tập của bạn thuận lợi, không bị gián đoạn.

 

Phần đế cao su của giày được thiết kế độc đáo, với các rảnh cắt ở bề mặt uốn cong theo chuyển động bàn chân, tạo nên cảm giác linh hoạt, tự nhiên khi di chuyển mà vẫn đảm bảo độ bám chắc chắn. Với thiết kế được tối ưu cho việc tập luyện đa dạng bài tập, Reebok NANOFLEX TR là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ yêu thể thao.

 

Mẫu giày Reebok NANO FLEX TR có thiết kế trẻ trung, năng động

Mẫu giày Reebok NANO FLEX TR có thiết kế trẻ trung, năng động (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: GIÀY REEBOK CỦA NƯỚC NÀO? TOP 10 ĐÔI GIÀY REEBOK ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT 2022

 

Một số phiên bản giày NANOFLEX TR nổi bật 

 

Dưới đây là một số phiên giày nổi bật của dòng Reebok NANOFLEX TR mà bạn có thể tham khảo:

 

NANOFLEX TR xám

 

Phiên bản giày Reebok NANOFLEX TR xám có phần mặt giày làm bằng lưới dệt thoáng khí và độ bền cao, do đó mang lại cảm giác nhẹ như không, khô thoáng cho đôi chân. Ngoài ra, phần rãnh uốn cong trên đế giày bằng cao su tạo độ linh hoạt, trẻ trung. Còn phần gót giày TPU có độ bám vững vàng, giúp bạn giữ vững thăng bằng trong quá trình tập luyện.

 

Mẫu giày Reebok NANOFLEX TR xám

Mẫu giày Reebok NANOFLEX TR xám (Nguồn: Reebok)

 

NANOFLEX TR 2.0

 

Phiên bản Reebok NANOFLEX TR 2.0 là lựa chọn đa năng, cực kỳ thích hợp cho nhiều dạng bài tập thể thao khác nhau, bao gồm các bài tập tốc độ và cường độ cao để tăng cường sức mạnh cũng như gánh đòn hay cử tạ. Reebok NANOFLEX TR 2.0 có mặt giày bằng lưới dệt chắc chắn và thoáng khí giúp đôi chân luôn khô thoáng. Các rãnh cắt theo chuyển động hỗ trợ bàn chân ở phần đế, kết hợp cùng kẹp gót chân TPU và đế ngoài MetaSplit đem lại cảm giác linh hoạt trong các bước di chuyển nhanh, chạy nước rút,... Đồng thời, giày cũng có thiết kế trẻ trung, hiện đại, không chỉ thích hợp để tập luyện mà còn có thể mang khi dạo phố, đi chơi với bạn bè.

 

Phiên bản giày Reebok NANOFLEX TR 2.0

Phiên bản giày Reebok NANOFLEX TR 2.0 (Nguồn: Reebok)

 

NANOFLEX TR đế xanh

 

Thêm một phiên bản giày tập luyện đa năng dành cho bạn gái là Reebok NANOFLEX TR đế xanh. Phần mặt trên giày có chất liệu là vải lưới dệt chắc chắn, thoáng khí, tạo độ thoáng mát cho đôi chân. Phần đế giữa EVA cùng đế ngoài cao su mang lại trải nghiệm di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất cho bạn.

 

Giày Reebok NANOFLEX TR đế xanh

Giày Reebok NANOFLEX TR đế xanh (Nguồn: Reebok)

 

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ CHUẨN NHẤT!

 

Cách chọn giày tập luyện phù hợp

 

Làm sao để chọn cho mình một đôi giày tập luyện phù hợp là thắc mắc của không ít bạn. Bạn có thể tham khảo các bí quyết dưới đây để dễ dàng xác định và tìm mua giày thích hợp:

 

  • Lựa chọn đôi giày đúng kích thước: Một đôi giày vừa vặn sẽ giúp đôi chân của bạn cảm thấy thoải mái, vận động linh hoạt và nâng cao hiệu quả luyện tập. 

 

  • Lựa chọn giày tập luyện phù hợp với bài tập: Các môn thể thao khác nhau sẽ có tính chất và yêu cầu khác nhau. Vì thế, để nâng cao hiệu suất cùng giảm thiểu nguy cơ chấn thương, bạn nên tìm mua đúng loại giày phù hợp với từng môn thể thao riêng biệt.

 

  • Cân nhắc về trọng lượng của giày: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm tập luyện của bạn. Một đôi giày quá nặng sẽ gây cản trở tới việc di chuyển, dễ tiêu hao thể lực. Đồng thời, khả năng chịu nặng của bạn nữ sẽ thấp hơn so với bạn nam, nên bạn hãy lưu ý chọn các đôi giày luyện tập cho trọng lượng nhẹ, vừa phải.

 

  • Quan tâm về chất liệu của giày: Những môn thể thao chạy bộ sẽ ưu tiên sử dụng giày có chất liệu mềm, khả năng uốn cong tốt. Trong khi các môn cầu lông, tennis thường có chất liệu cứng hơn. 

 

  • Nên chọn giày có độ ma sát cao: Điều này giúp đảm bảo độ bám chắc, vững vàng, hạn chế trơn trượt khi tập luyện.

 

>>> Xem thêm: CÁCH PHÂN BIỆT CÁC LOẠI GIÀY THỂ THAO HIỆN NAY

 

Phía trên là những thông tin về dòng giày thể thao Reebok NANOFLEX TR nổi bật đang được rất nhiều “tín đồ mê giày” yêu thích. Đây là mẫu giày đa năng, gọn, nhẹ, hỗ trợ bạn chơi thể thao với mọi cường độ tập luyện và đa dạng hoàn cảnh khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giày thể thao Reebok chính hãng thì ghé ngay website Reebok.com.vnhoặchệ thống cửa hàng Reebok chính thức. Tại đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy đa dạng các loại giày thể thao, phụ kiện thời trang nam, nữ chất lượng, thiết kế trẻ trung, thời thượng với mức giá cực ưu đãi. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:


Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác