Reebok Floatride Energy X – “Vũ khí” tối thượng trên đường đua

14 July, 2022

reebok/common/c1bf1fde-e039-4675-8fad-63bc65cc0ac6.webp

Giờ đây, việc luyện tập sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết với trợ thủ đắc lực mang tên Floatride Energy X - thiết kế thể thao cao cấp mới nhất đến từ thương hiệu danh tiếng vùng Bolton . Là thế hệ mới nhất của gia tộc Floatride, cũng vì vậy mà Energy X chứa đựng toàn bộ những “tinh hoa” của lớp sản phẩm đi trước có thể kể đến như:

  • Bề mặt ngoài với công nghệ Flexweave: Co giãn đa chiều, ôm chắc khuôn chân, thoáng khí và tối ưu hóa trọng lượng.
  • Đệm giữa được tích hợp với tấm sợi Carbon: Gia tăng tốc độ, nâng cấp độ bền, đẩy mạnh hiệu suất tập luyện cho người dùng.
  • Bọt Floatride Energy: Êm ái khó tưởng, hoàn trả năng lượng, giảm thiểu tiêu hao sức lực.
  • Triết lý [REE]CYCLED: Phát triển bền vững, tái sử dụng nguồn liệu tái chế vào trong sản phẩm.
reebok/common/b01d38f3-39c7-479b-9e9f-59c49a943e4d.PNG

Mua ngay sản phẩm FLOATRIDE ENERGY X với CTKM ưu đãi tại Link: https://reebok.com.vn/products/floatride-energy-x-gz0997


Trang bị cho mình khối công nghệ mạnh mẽ nhất, Floatride Energy X không chỉ phù hợp với yêu cầu của cộng đồng người chạy đường dài mà còn đủ điều kiện để thỏa mãn được những “cái tôi” khắt khe của nhóm vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Và lời khẳng định đó không hề vô căn cứ, bởi bạn có thể kiểm tra một cách trực quan thông qua những trang thông tin uy tín dành cho giới chạy bộ như: Runrepeat, Runner’s World hay Runtastic,…


reebok/common/b33e7c57-655e-489c-89c6-b60ff7fe65e3.PNG

“Tất thảy những cá nhân đam mê môn thể thao chạy bộ đều có cơ hội phát huy hết tiềm năng của bản thân, và Floatride là công cụ hiệu quả giúp bạn chinh phục được từng nấc thang đó” – trích lời chia sẻ từ Keith Stern, quản lý cấp cao về sản phẩm chạy bộ của Reebok.

Lời chia sẻ đó, đồng thời còn mang hàm ý về sự cam kết của thương hiệu trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình: Làm cho việc chạy bộ trở nên dễ dàng hơn, thông qua việc biến những sản phẩm cao cấp trở nên gần gũi hơn với mọi người.


reebok/common/1480bf95-2c80-4e5f-a6d6-4ceb836a01a9.webp

Sản phẩm hiện nay đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống Reebok Việt Nam, với mức giá: 4,690,000đ. Tham khảo địa chỉ gần nhất tại đây https://reebok.com.vn/stores và ghé để trải nghiệm ngay “vũ khí” đầy hiệu năng này bạn nhé.


Tham khảo thêm những sản phẩm chuyên dùng cho chạy bộ với công nghệ Floatride tại link: https://reebok.com.vn/collections/floatride






Các bài viết khác