NANO X2 ADVENTURE - PHIÊN BẢN ĐA NĂNG “CÂN” MỌI KHÔNG GIAN TẬP LUYỆN

6 September, 2022


reebok/common/e110a7f2-e5c8-4455-92cd-41ec4f60880b.webp

Khi xu hướng tập luyện thể thao ngoài trời trở nên “hot” hơn bao giờ hết, cộng đồng gymer và vận động viên chuyên nghiệp bắt đầu tìm cho mình đôi giày linh hoạt cho mọi môi trường tập luyện và thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu. Và giày tập Reebok - Nano X2 Adventure đã “chào sân” để thực hiện “sứ mệnh” này


1. Nano X2 Adventure - Phiên bản nâng cấp của Nano X2 có gì khác biệt?

Các bài tập thể dục ngoài trời trở nên “bùng nổ” trong những năm gần đây nhờ vào lợi ích tích cực cho cả thể chất lẫn tinh thần. Thứ nhất, việc tập luyện ngoài trời giúp bạn dễ dàng đón nhận vitamin D và được trải nghiệm cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên. Tiếp đến, không gian tập luyện mở cũng truyền cảm hứng cho việc tập luyện sáng tạo hơn và yêu cầu người tập sự linh hoạt nhiều hơn ở những địa hình khác nhau. Nghĩa là, để đáp ứng thói quen và bài tập đa dạng hơn so với những bài tập trong nhà, sự linh hoạt và độ bền của giày tập luyện phải ngày càng tăng


reebok/common/e5dba6f8-da09-4332-befe-f92d752ae271.webp

Reebok đã đưa ra lời giải cho “bài toán” thu hẹp khoảng cách giữa giày tập trong nhà và ngoài trời bằng việc trình làng mẫu giày Nano X2 Adventure - phiên bản nâng cấp của Nano X2. Kế thừa tất cả những “tinh hoa” công nghệ của Nano X2, Nano X2 Adventure là mẫu giày tập linh hoạt không chỉ dành cho những người tập gym và vận động viên đẳng cấp thế giới, mà cả những người mới tập hoặc những người thích một loạt các bài tập chéo, cường độ cao ở nhiều địa hình khác nhau. Công nghệ cải tiến của Nano X2 Adventure chính là phần upper hoàn toàn mới với hình dáng hiện đại hóa, nâng cao độ thoải mái cho gót chân và vật liệu nâng cấp được chế tạo để chịu được sự khắc nghiệt của quá trình luyện tập ngoài trời.

Độ bền cao, linh hoạt và thoải mái, Reebok Nano X2 Adventure còn “gây sốt” bởi màu sắc bắt mắt, thiết kế phần đế ngoài với các rãnh (vấu) tạo độ bám chắc chắn hơn sử dụng cho các cung đường mòn, hạn chế trơn trượt. “Bom tấn” Nano X2 Adventure đích thị là mẫu giày sở hữu thiết kế và công nghệ tối ưu sự thoải mái, hỗ trợ tối đa cho từng động tác tập luyện ở bất kỳ môi trường nào. Đặc biệt được thiết kế tối ưu cho loại hình thể thao ngoài trời, giúp kết nối con người với thiên nhiên và tăng cảm hứng sáng tạo cho người mang.


2. Công nghệ vượt bậc của Nano X2 Adventure

Bên cạnh “sức mạnh” công nghệ từ Nano X2, các tính năng bổ sung biến Nano X2 Adventure trở thành “chiến thần” cùng bạn bứt phá giới hạn và tùy biến ứng phó trước những bất ngờ thú vị không thể lường trước của thể dục ngoài trời.

● Mặt giày: sử dụng chất liệu Nylon ripstop chống thấm nước cao, nhanh khô, chống vi sinh, hóa chất và côn trùng. Ngoài ra, vùng ngón chân được bổ sung thêm lớp bảo vệ để cải thiện sức chịu đựng sự khắc nghiệt của điều kiện tập luyện bên ngoài.

● Đệm giữa: tích hợp bọt Floatride Energy và đặt vào phía trước mũi chân để tạo ra phản hồi lực ở bàn chân trước, mang đến cảm giác êm ái cực kỳ và giảm thiểu tiêu hao sức lực.

● Đế giày: thiết kế theo mô hình vấu để giày có độ bám cao trên các địa hình khác nhau, tạo sự chắc chắn cho một loạt các chuyển động.

● Kết cấu cổ giày mới nâng cao cho khả năng mang giày thoải mái cả ngày dài.


reebok/common/3bf9d1a1-5c5b-4392-a6d7-5b726865fee9.webp

3. Đối tượng nào nên đầu tư mẫu giày Nano X2 Adventure?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày cùng bạn thực hiện các bài cross training trong phòng tập, các bài tập outdoor hay HIIT, thậm chí là đi bộ đường dài và chạy bộ đường mòn (ngắn) thì Nano X2 Adventure rất đáng để bạn đầu tư.


reebok/common/817fc4f1-9219-40b7-b45e-dce8e8e95b71.webp

Khi mang những đôi giày tập luyện khác, bạn thường sẽ bị hụt chân nếu tham gia các hoạt động ngoài trời do phần đế ngoài của chúng không đủ độ dày và mặt giày thiếu độ bền, thoáng khí. Nano X2 Adventure có mặt giày bằng nylon giúp nâng cấp độ bền và các vấu cao su trên đế ngoài giảm thiểu tiêu hao sức lực. Điều này tạo nên sức hút của Nano X2 Adventure, mê hoặc cộng đồng yêu thích tập luyện đến các vận động viên chuyên nghiệp.

Bạn có thể xem Nano X2 Adventure là phiên bản tập luyện linh hoạt và “cân” mọi địa hình của dòng giày Nano nhưng vẫn không đánh mất “phong độ” về tính thẩm mỹ khi phối hợp cùng các trang phục thường ngày hay trang phục thể thao


Đã đến lúc sở hữu một đôi giày tập luyện đầy phong cách, cùng bạn nâng cao thể chất dù ở bất kỳ địa hình nào. Nano X2 Adventure đã sẵn sàng để cùng bạn chinh phục mọi giới hạn.


reebok/common/ffbaf65a-b3f4-4b1e-a126-d9533fc048da.JPG

Sản phẩm hiện nay đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống Reebok Việt Nam, với mức giá: 3,390,000đ (mã sản phẩm: GY2117). Tham khảo địa chỉ gần nhất tại đây https://reebok.com.vn/stores và đến để trải nghiệm ngay siêu phẩm này nhé.

Bạn có thể xem thêm thông tin giày Nano X2 Adventure tại đây: https://bit.ly/3AWVxHd






Các bài viết khác