ZIG DYNAMICA 4 - Khai Phá Năng Lượng Trên Mọi Chặng Đường

13 July, 2023

Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Reebok đã tạo ra rất nhiều những dòng sản phẩm mang tính “di sản”. Trong số đó, không thể không nhắc đến dòng Zig nói chung và Zig Dynamica nói riêng. Đã có rất nhiều phiên bản Zig được cho ra đời, mỗi phiên bản đều có những nét đặc biệt riêng, nhưng điểm chung vẫn là đế Zig hình học cá tính, nổi bật. Trong mùa Thu - Đông 2023, Reebok đã mang Zig quay trở lại với những bảng phối màu mới mẻ hơn, thời thượng hơn. Khám phá ngay thôi nào!

Zig Dynamica 4 - Đế Zig Trở Lại, Ngoạn Mục Hơn Xưa

Có thể nói, đây là một sự trở lại đầy tính ngoạn mục của dòng sản phẩm Zig Dynamica. So với đôi Zig Dynamica ở những mùa trước, Zig Dynamica 4 có nhiều điểm cải tiến về cả thiết kế lẫn tính năng. 
Zig Dynamica 4 là BST khởi động mùa Thu - Đông 2023 của Reebok (Nguồn: Reebok)
Xét về mặt thiết kế, phần đế Zig đặc trưng được khắc họa sắc nét hơn, rõ rệt hơn, giúp đôi giày dễ dàng được nhận diện ở bất cứ đâu. Những chi tiết dư thừa đã dần được loại bỏ, nhờ vậy, Zig Dynamica 4 sẽ có phần tinh gọn và nhẹ nhàng hơn. Bảng phối màu của Zig lần này có thể sẽ khiến bạn bất ngờ với 2 phiên bản đối lập hoàn toàn. 
Zig Dynamica 4 (Phiên bản trắng - xanh): Là sự kết hợp giữa màu trắng tinh khiết và xanh bơ pastel, thời thượng và nhẹ nhàng.
Zig Dynamica 4 trắng - xanh bơ là phiên bản dành riêng cho nữ (Nguồn: Reebok)
Zig Dynamica 4 (Phiên bản nâu - đen): Màu nâu chủ đạo kết hợp với những tone màu mạnh mẽ khác như đỏ, đen,... nhấn mạnh cá tính và sự độc đáo.
Zig Dynamica 4 với bảng phối màu mạnh mẽ, cá tính (Nguồn: Reebok)

Zig Dynamica 4 Có Những Điểm Nổi Bật Nào?

Dù Zig Dynamica 4 vẫn chưa hẳn là một đôi giày chạy bộ chuyên nghiệp mà chỉ là running-inspired, nhưng Reebok đã cải tiến khá nhiều về mặt tính năng công nghệ, sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái hơn, êm ái hơn khi sử dụng. Cùng Reebok điểm qua một số “điểm cộng” nổi bật ở dòng Zig Dynamica mới nhé!
Bề mặt giày: Đáp ứng tiêu chuẩn [REE]Cycled bằng cách sử dụng vật liệu tái chế, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Lớp đan lưới trên bề mặt Zig Dynamica 4 tương đối thoáng khí, giúp bạn luôn có cảm giác thông thoáng và dễ chịu khi mang.
Đế Zig độc đáo, mới lạ (Nguồn: Reebok)
Đệm đế: Được tích hợp công nghệ FuelFoam với bọt IMEVA cực mềm, kết hợp với hệ thống phản hồi năng lượng đồng đều từ ngón chân đến gót chân. Điều này sẽ giúp bạn có những bước chuyển hướng cực kỳ linh hoạt, nhanh chóng mà vẫn giữ được sự êm ái.
Đệm lót Insole Ortholite Comfort Footbed: Có nhiều lỗ thoáng khí với khả năng cân bằng độ ẩm khá tốt, giúp người dùng luôn có cảm giác khô thoáng ở bàn chân trong suốt hành trình.
Đế ngoài: Được thiết kế như những sợi dây cao su bện chặt vào nhau, tăng cường khả năng thu hồi năng lượng sau mỗi bước chạy. Ngoài ra, đế cao su còn có ưu điểm là sở hữu độ bền cao, bám đất tốt và ổn định.
Đế Zig cao su có độ bám khá tốt và bền bỉ (Nguồn: Reebok)
Bạn thấy đấy, Zig Dynamica 4 không đơn thuần chỉ là một đôi giày thời trang thông thường, những tính năng nổi trội ở dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn chinh phục được bất cứ hành trình nào mà bạn mong muốn, sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho bạn trên mọi cung đường. Hãy thử trải nghiệm một chuyến du lịch cùng Zig Dynamica 4, và bạn sẽ thấy đôi giày này đích thực là “người bạn đồng hành” rất đáng tin cậy.

Zig Dynamica 4 Adventure - Phiên bản Trail-inspired mới lạ

Bên cạnh Zig Dynamica 4, Zig Dynamica 4 Adventure cũng là một đôi giày mới toanh và cực kỳ thú vị trong mùa này. Về công nghệ, hầu hết những điểm nổi bật trên Zig Dynamica 4 đều được tích hợp trong Zig Dynamica 4 Adventure, tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy được một điểm khác biệt khá đặc biệt ở phần đế giày. Tổng thể thiết kế nói chung và phần đế của phiên bản Adventure nói riêng có những chi tiết được lấy cảm hứng từ giày trail, vừa củng cố thêm độ bám trên nhiều địa hình khác nhau, vừa khơi gợi lên tinh thần phiêu lưu, khám phá.
Zig Dynamica 4 Adventure hiện đang có 2 phiên bản màu theo tone màu camo, gần gũi với thiên nhiên và đậm chất “dã chiến” và mạnh mẽ. Cả 2 phiên bản này đều là giày Unisex, phù hợp với bất cứ ai yêu thích đế Zig mới lạ, đam mê chinh phục những hành trình mới, hoặc chỉ đơn giản là muốn có thêm một item thời trang nào đó phá cách hơn cho bộ sưu tập của riêng mình.
Zig Dynamica 4 Adventure với bảng màu đậm chất “earth-tone” (Nguồn: Reebok)
Zig Dynamica 4 Adventure theo tone màu camo mạnh mẽ (Nguồn: Reebok)
Là item mở màn cho mùa Thu - Đông 2023, Zig Dynamica 4 là một dòng sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Đó là một đôi giày vừa “đủ” - đủ độc đáo, mới mẻ để không bị lu mờ, đủ tinh tế, thời thượng để phối cùng mọi outfit hàng ngày. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp ngay tại cửa hàng Reebok gần nhất, hoặc liên hệ Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn nhé!
Reebok Fanpage: https://www.facebook.com/ReebokVietnam/
Reebok Instagram: @ReebokVietnam
Hệ thống cửa hàng: https://reebok.com.vn/stores

Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác