Gợi Ý 10+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Bánh Sinh Nhật Lung Linh Nhất

18 January, 2023

 

Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt đánh dấu cột mốc trưởng thành của bản thân và đón chào những điều mới. Chính vì thế mọi người thường mong muốn  chụp ảnh kỷ niệm để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt này. Nếu bạn đang bí ý tưởng khi tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật thì đừng quên lưu ngay 10+ gợi ý sau từ Reebok nhé!

 

>>> Xem thêm: 23+ CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH ÁO DÀI TẾT XINH LUNG LINH NĂM 2023

 

Gợi ý 10+ Cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật lung linh

 

Tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật làm sao để thật lung linh và xinh đẹp trong ngày đón chào tuổi mới là mối quan tâm của rất nhiều người. 11 ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn sở hữu ngay bộ ảnh sinh nhật tuyệt vời:

 

1. Chắp tay cầu nguyện với nến

 

Cầu nguyện khi đốt nến trên bánh sinh nhật là hành động khá quen thuộc nhằm ước mong những điều tốt đẹp sẽ đến vào tuổi mới. Đây cũng là kiểu tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực kỳ tự nhiên và dễ thương. Bạn chỉ cần chắp tay, nhắm mắt, cười mỉm là đã có ngay một bức ảnh xinh xắn với bánh kem rồi đấy! Hãy chuẩn bị thêm một vài món phụ kiện như: mắt kính, bóng bay, hoa,... để bối cảnh thêm phần lung linh nhé!

 

Tạo dáng chụp ảnh với kiểu nguyện ước với nến sinh nhật

Tạo dáng chụp ảnh với kiểu nguyện ước với nến sinh nhật (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: 24 CÁCH TẠO DÁNG CHỤP ẢNH ĐẸP KHI MẶC VÁY XÒE, VÁY NGẮN, VÁY BODY

 

2. Cầm bánh kem và chụp chân dung

 

Một bức ảnh chụp chân dung với bánh kem sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và thu hút. Để thực hiện kiểu ảnh này, bạn cần đảm bảo đủ ánh sáng để máy ảnh có thể bắt nét chính xác vào các điểm quan trọng Hãy thỏa sức tạo dáng với chiếc bánh, chẳng hạn như: hai tay cầm bánh nhìn thẳng vào camera, chu môi thổi nến,... Chỉ cần vài tư thế đơn giản, bạn sẽ có ngay một bộ ảnh tuyệt vời. Đừng quên makeup và làm tóc thật xinh xắn để lên hình được lung linh hơn bạn nhé!

 

Chụp ảnh chân dung cùng bánh kem sinh nhật

Chụp ảnh chân dung cùng bánh kem sinh nhật (Nguồn: Internet)

 

>>> Xem thêm: LƯU NGAY 9 CONCEPT CHỤP ẢNH TẾT GIÚP LƯU GIỮ MỌI KHOẢNH KHẮC TẾT 2023

 

3. Tựa lên bàn tạo dáng với bánh kem

 

Trong bữa tiệc sinh nhật chắc chắn không thể thiếu được một bàn tiệc với tràn ngập hoa, quà và nến. Nếu chưa biết cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật, bạn cũng có thể tận dụng chiếc bàn như một đạo cụ đắc lực. Hãy thả lỏng cơ thể và tạo dáng thật tự nhiên với một số tư thế như:

 

  • Chống cằm tựa tay lên bàn
  • Nằm nghiêng sang một bên và gối đầu lên tay
  • Khoanh hai tay và tựa đầu lên tay

 

Chỉ với một chiếc bàn và bánh kem, nếu biết cách thả dáng,bạn sẽ thu về hàng tá ảnh xinh để tha hồ đăng lên mạng xã hội rồi đấy.

 

Xinh đẹp và cuốn hút với kiểu ảnh tựa tay lên bàn cùng bánh kem sinh nhật

Xinh đẹp và cuốn hút với kiểu ảnh tựa tay lên bàn cùng bánh kem sinh nhật (Nguồn: Internet)

 

4. Tạo dáng thổi nến chụp ảnh với bánh sinh nhật

 

Thổi nến bánh kem cũng là một kiểu tạo dáng quen thuộc và không thể thiếu trong dịp sinh nhật. Dưới ánh nến lung linh, bánh kem và bạn sẽ trở thành trung tâm của bức ảnh. Hãy nhắm mắt tự nhiên và khép môi hờ như đang chuẩn bị thổi nến để người chụp có thể bắt trọn khoảnh khắc. Mặt khác, bạn cũng nên chuẩn bị thêm một chiếc đèn chụp ảnh để bức hình không quá sáng nhưng vẫn thấy rõ các đường nét quan trọng.

 

Bức ảnh sinh nhật lung linh với kiểu tạo dáng thổi nến bánh kem

Bức ảnh sinh nhật lung linh với kiểu tạo dáng thổi nến bánh kem (Nguồn: Internet)

 

5. Vờ đang ăn bánh kem 

 

Kiểu tạo dáng vờ đang ăn bánh sinh nhật khá phù hợp với các bạn yêu thích sự dễ thương và nhí nhảnh. Với tư thế chụp này, bạn cần có là một chiếc bánh thật xinh xắn và một tone makeup ngọt ngào. Chỉ cần nâng bánh kem lên và giả vờ như đang cắn vào chiếc bánh ngọt, trông bức ảnh sẽ rất cực kỳ tự nhiên, tinh nghịch và trẻ trung.

 

Tạo dáng vờ ăn bánh kem thật tự nhiên và xinh xắn

Tạo dáng vờ ăn bánh kem thật tự nhiên và xinh xắn (Nguồn: Internet)

 

6. Tư thế hai tay chống cằm nhìn bánh kem

 

Tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cùng tư thế hai tay chống cằm được xem là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Nếu sợ chụp ảnh để lộ những khuyết điểm trên gương mặt thì bạn rất nên áp dụng kiểu chụp này. Hãy để bánh xuống một mặt phẳng bất kỳ và tha hồ tạo dáng nhé!

 

Dễ thương hết ý với kiểu ảnh hai tay chống cằm nhìn bánh sinh nhật

Dễ thương hết ý với kiểu ảnh hai tay chống cằm nhìn bánh sinh nhật (Nguồn: Internet)

 

7. Chụp góc rộng để khoe chiếc đầm lộng lẫy

 

Nếu đã chuẩn bị một bộ outfit lộng lẫy cho bữa tiệc sinh nhật của mình, đừng quên khoe chúng với góc chụp rộng. Chỉ cần một background trơn đơn giản, cùng vài phụ kiện xinh xắn là bạn đã rất nổi bật giữa khung hình cùng chiếc đầm lung linh. Hãy tạo dáng hết mình với bánh kem để có được những khoảnh khắc tuyệt vời cho ngày sinh nhật của mình nhé!

 

Chụp ảnh góc rộng khoe chiếc đầm lộng lẫy ngày sinh nhật

Chụp ảnh góc rộng khoe chiếc đầm lộng lẫy ngày sinh nhật (Nguồn: Internet)

 

8. Tạo dáng “say hi” đáng yêu với bánh sinh nhật

 

Một kiểu tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cực đáng yêu mà bạn không nên bỏ lỡ chính là kiểu “say hi” huyền thoại. Dù chụp ảnh với concept nào thì kiểu tạo dáng này cũng khá dễ thương và phù hợp. Hơn hết, bức ảnh sinh nhật của bạn trông sẽ vui tươi và năng động hơn khi tạo dáng này kèm một nụ cười rạng rỡ.

 

Tươi vui với kiểu tạo dáng “say hi” cực đáng yêu

Tươi vui với kiểu tạo dáng “say hi” cực đáng yêu (Nguồn: Internet)

 

9. Vờ lấy tay che mặt tỏ vẻ bất ngờ

 

Nếu không biết tạo dáng gì để chụp cùng bánh kem, bạn có thể lấy tay che tạo biểu cảm bất ngờ. Kiểu tạo dáng này cũng khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt và giúp bạn tự tin hơn. Người xem sẽ cảm thấy rất tò mò và cuốn hút với kiểu ảnh sinh nhật này của bạn đấy!

 

Kiểu ảnh che mặt tỏ vẻ bất ngờ giúp bạn tự tin tạo dáng hơn

Kiểu ảnh che mặt tỏ vẻ bất ngờ giúp bạn tự tin tạo dáng hơn (Nguồn: Internet)

 

10. Cằm bánh sinh nhật ngồi giữa nhóm bạn/gia đình

 

Một cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật khác được nhiều bạn trẻ ưa chuộng chính là cầm bánh kem và ngồi giữa nhóm bạn/gia đình. Việc được hội bạn thân hoặc những người thân yêu tổ chức sinh nhật là điều cực kỳ tuyệt vời. Chính vì thế hãy lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ này bằng những bức ảnh thật đẹp. Với không gian này  cũng giúp bạn trông tự nhiên và vui vẻ hơn.

 

Lưu giữ những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật cùng bạn bè

Lưu giữ những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật cùng bạn bè (Nguồn: Internet)

 

11. Làm hình trái tim với người thân/bạn bè

 

Nếu kiểu “say hi” đã quá nhàm chán, bạn có thể đổi mới với kiểu tạo hình trái tim để bức ảnh sinh nhật khác biệt hơn. Với tư thế  này còn thể hiện tình cảm to lớn của bạn đến những người luôn yêu thương và nhớ đến bạn trong dịp sinh nhật. 

 

Tạo hình trái tim để chụp ảnh sinh nhật cực nhí nhố

Tạo hình trái tim để chụp ảnh sinh nhật cực nhí nhố (Nguồn: Internet)

 

Cần chuẩn bị gì để chụp ảnh với bánh sinh nhật

 

Để tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật thật đẹp và đáng nhớ, sau đây là một vài món đồ thiết yếu mà bạn cần chuẩn bị:

 

Bánh sinh nhật

 

Bánh sinh nhật chính là “nhân vật” không thể vắng bóng trong shoot hình này. Bạn có thể chọn bất cứ chiếc bánh nào theo sở thích cá nhân. Một mẹo nhỏ cho bạn là hãy chọn size bánh tầm trung, không quá to để dễ dàng tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật nhé.

 

Bánh gato - món “phụ kiện” không thể thiếu khi chụp ảnh sinh nhật

Bánh gato - món “phụ kiện” không thể thiếu khi chụp ảnh sinh nhật (Nguồn: Internet)

 

Trang trí background

 

Để bộ ảnh sinh nhật của bạn thêm phần lung linh, ấn tượng thì một background được trang trí bắt mắt là điều không thể thiếu. Một background cơ bản cần có: bong bóng bay, bong bóng số, banner chữ “Happy birthday”, hoa và đèn nháy lấp lánh. ackground thật đẹp sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng và thu về những bức ảnh cực kỳ chất lượng. 

 

Trang trí background sinh nhật để chụp ảnh

Trang trí background sinh nhật để chụp ảnh (Nguồn: Internet)

 

Chọn outfit phù hợp 

 

Một chiếc đầm phù hợp với bạn sẽ hỗ trợ bạn tạo dáng thật thoải mái và tự nhiên. Hãy chọn các thiết kế đầm xòe tiểu thư và hạn chế đầm ôm sát cơ thể để dễ dàng di chuyển khi chụp ảnh. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn màu sắc và họa tiết váy, miễn là bộ trang phục đó khiến bạn thực sự tự tin và dễ chịu.

 

Chọn outfit thật đẹp để chụp ảnh sinh nhật thêm phần lung linh

Chọn outfit thật đẹp để chụp ảnh sinh nhật thêm phần lung linh (Nguồn: Internet)

 

Câu hỏi thường gặp về tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật?

Cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật cho nam?

Nếu bạn là nam, bạn vẫn có thể áp dụng các kiểu tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật kể trên. Sự đơn giản và tự nhiên sẽ giúp bức ảnh của bạn trở nên đẹp nhất, hãy nở một nụ cười thật tươi và đừng ngần ngại nhìn vào camera nhé!

Tự chụp ảnh sinh nhật tại nhà cần chuẩn bị gì?

Một số món đồ cần thiết để chụp ảnh sinh nhật tại nhà gồm: phụ kiện sinh nhật (mũ, mắt kính chữ “happy birthday”, bóng bay,...), bánh kem, nến, tripod, máy ảnh/điện thoại, phông hắt sáng,...

 

Tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sẽ cực kỳ đơn giản nếu bạn áp dụng theo các gợi ý kể trên. Đừng quên chuẩn bị các món phụ kiện hỗ trợ để quá trình chụp diễn ra suôn sẻ và thu về nhiều ảnh đẹp nhé! Ngoài ra, nếu bạn cũng có thể ghé thăm website của Reebok, lựa chọn một đôi giày thể thao thật đẹp để tự tặng mình trong ngày sinh nhật. 

 

Liên hệ với Reebok qua các kênh sau đây để được tư vấn chi tiết hơn:




Các bài viết khác