ĐI TÌM ĐÔI GIÀY ĐƯỢC GYMERS & VẬN ĐỘNG VIÊN CHUYÊN NGHIỆP “SĂN ĐÓN”

16 September, 2022

Gần đây, các Gymers, Fitness Influencers, group X Instructor và trainers tại Việt Nam đang cực kỳ thích thú mẫu giày vừa tối ưu sự thoải mái cho các bài tập trong phòng gym và cả ngoài trời. Bạn có tò mò đôi giày “chân ái” này sở hữu ưu điểm gì mà lại “hot hit” đến vậy?


  1. Đôi giày được tín đồ tập luyện “mê tít” đến từ thương hiệu không xa lạ khi nhắc đến Fitness

Dạo một vòng “sân chơi” của các sneakerhead (*) và cộng đồng đam mê luyện tập thể thao trong thời gian gần đây, bạn dễ dàng nhận thấy tần suất xuất hiện dày đặc của đôi giày tập cực kỳ nổi bật với kiểu dáng bắt mắt và công nghệ đầy tính đột phá. Nếu tinh ý, bạn sẽ bắt gặp trên đôi giày có logo Vector “cộp mác” thương hiệu Reebok - biểu tượng không còn quá xa lạ đối với tín đồ đam mê thể thao hay vận động viên chuyên nghiệp.


*sneakerhead là những người có niềm đam mê to lớn với giày sportswear.


Theo chia sẻ từ những người yêu thích Fitness, đôi giày “bom tấn” này là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Nano X2, với tên gọi Nano X2 Adventure đến từ thương hiệu giày Reebok huyền thoại. Phải nói rằng, trong cuộc đua quyết liệt cùng các đối thủ đáng gờm, Reebok vẫn luôn giữ vững phong độ và liên tục tung ra thị trường những “chiến binh” nâng tầm quá trình tập luyện, khiến giới thể thao phải trầm trồ.

Trên thực tế, ngay khi giày tập luyện Nano X2 Adventure ra mắt, không chỉ những gymers mà các fitness influencers, group X instructor cũng dành những lời khen “có cánh” khi trải nghiệm dòng giày này cho các bài tập trong nhà, tại phòng gym và ngoài trời.


2. Reebok Nano X2 Adventure bứt phá giới hạn

Reebok Nano X2 Adventure gây dấu ấn bởi khả năng thách thức mọi môi trường tập luyện và sở hữu tính năng vượt bậc của dòng giày Nano X2, thuộc Bộ sưu tập Nano trứ danh nhà Reebok. Được biết, Nano là một trong những dòng giày tập luyện nổi bật và linh hoạt bậc nhất của Reebok, phù hợp đa dạng bài tập với cường độ khác nhau như gym, cross-training, crossfit, HIIT, chạy bộ cường độ trung,...


Thật không ngoa khi nói rằng, chỉ khi vừa ra mắt Nano X2 Adventure đã nhận được nhiều lời khen từ những tín đồ đam mê tập luyện đến những “tay chơi” thể thao chuyên nghiệp. Vậy điều gì làm nên sức hút mạnh mẽ cho “tân binh” này của Reebok?


Nhận thấy xu hướng tập luyện thể thao ngoài trời đang được nhiều người hưởng ứng, Reebok đã cải tiến khi quy tụ những “tinh hoa” công nghệ vào trong đôi giày Nano X2 Adventure để đáp ứng nhu cầu tập luyện ngày càng đa dạng.

  • Mặt ngoài (upper) được đầu tư một lớp nylon ripstop, có tác dụng hạn chế mài mòn, bảo vệ chân khỏi các yếu tố ma sát bên ngoài và đặc biệt "lì đòn" với các tác động khắc nghiệt như nắng gắt, mưa, gió, bùn đất… khi hoạt động ngoài trời.
  • Đệm giữa (midsole) của Nano X2 Adventure tiếp tục là một lớp bảo vệ tối ưu với bọt Floatride Energy êm ái. Không chỉ có tác dụng mang đến sự thoải mái trên mọi địa hình, lớp bọt này còn được đặt phía trước mũi chân để tạo ra phản hồi lực, giảm thiểu tiêu hao sức lực cho người dùng hoặc vận động viên.
  • Đặc biệt, phần đế giày (outsole) được cải tiến cấu tạo bằng chất liệu cao su với (rãnh) vấu để đi trên những cung đường mòn, có độ bám cao trên các địa hình khác nhau, tạo sự chắc chắn cho bất kỳ chuyển động nào. Kết hợp với kết cấu cổ giày được nâng cấp ôm theo hình dạng gót chân, cho khả năng mang giày thoải mái suốt thời gian dài, Nano X2 Adventure xứng đáng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong hành trình tập luyện mỗi ngày của bạn.

Nano X2 Adventuretối ưu tính linh hoạt và sự thoải mái trong từng chuyển động, truyền cảm hứng cho quá trình tập luyện trở nên sáng tạo hơn và cùng bạn chinh phục niềm đam mê phiêu lưu bất tận.


3. Chia sẻ của cộng đồng Fitness Influencers về Reebok Nano X2 Adventure


Tại sự kiện Reebok Fitness Playground 2022 - Push Your Limits tổ chức vào tháng 8 vừa qua, những Fitness Influencers đầu tiên được dịp trải nghiệm Reebok Nano X2 Adventure đã có những chia sẻ về “siêu phẩm” này.


Trần Thủy Hoàng - “Anh lớn” của Street Workout Việt Nam (Thể thao đường phố) với niềm đam mê tập luyện và kiên trì xây dựng hình thể mơ ước.


Cùng đôi Nano X2 Adventure, anh Hoàng đã bứt phá giới hạn, vượt qua các thử thách sức bền và sức mạnh để giành giải Nhì tại Reebok Fitness Playground 2022.


Anh Hoàng cho biết “Mình đã có Nano 8, NanoX, Nano X1 3 đôi, với phiên bản mới Nano X2 Adventure có sự nâng cấp rất vừa ý mình”. Người “anh lớn” của bộ môn thể thao đường phố Việt Nam cũng bật mí rằng giày Nano luôn là “người bạn” đồng hành xuyên suốt trong những ngày tập luyện bình thường cũng như các clip youtube hướng dẫn tập luyện và lan tỏa tinh thần yêu thể thao của anh đến với cộng đồng đam mê Fitness.


Trí Phan - chủ nhân kênh TikTok với hơn 2 triệu followers. Anh chuyên chia sẻ những video về cách tập luyện thể thao, công thức nấu ăn nhiều dinh dưỡng với calories phù hợp cho người tập luyện

Tại sự kiện Reebok Fitness Playground 2022, Trí Phan cũng có dịp thử nghiệm đôi Nano X2 Adventure và tự tin vượt qua các thử thách một cách xuất sắc. Là một tín đồ yêu thích việc luyện tập, Trí Phan bị Nano X2 Adventure chinh phục ngay từ lần mang đầu tiên. Theo anh nhận định, "siêu phẩm" này có các đặc điểm vượt trội như: êm ái nâng đỡ đôi chân trong bài tập, linh hoạt với các bài tập gập, duỗi, nâng, cũng như bộ đế của giày hỗ trợ trụ vững khi nâng tạ nặng.


Nano X2 Adventure đã có mặt tại cửa hàng Reebok, bạn hãy khám phá ngay để nâng tầm việc tập luyện và chinh phục mọi giới hạn dù trong bất kỳ địa hình nào nhé.

Mã sản phẩm: GY2117

📍 Hệ thống cửa hàng: https://reebok.com.vn/stores

🔍Mua online: https://bit.ly/3AWVxHd


#ReebokVietnam #Nano #NanoX2Adventure #training



Các sản phẩm được nhắc đến trong bài viết

Sản phẩm trong bài viết



Các bài viết khác