Cộng đồng Elite Runner chia sẻ gì về trải nghiệm với Reebok Floatride Energy X

12 August, 2022

Cộng đồng Elite Runner chia sẻ gì về trải nghiệm với Reebok Floatride Energy X

Reebok Floatride Energy X chính thức ra mắt vào tháng 4/2022 vừa qua, là “đứa con sau cùng” của gia đình công nghệ Floatride với lời cam kết mang lại trải nghiệm xứng đáng nhất cho những ai yêu thích môn thể thao chạy bộ.

reebok/common/905e2248-27e3-45de-8eb2-f76860dfc3bd.webp

Dù tuổi đời chỉ mới tròn đôi ba tháng, nhưng mẫu giày thể thao ưu việt này đã sớm chứng tỏ được sức mạnh của bản thân - thông qua loạt đánh giá và số điểm trao tặng rất tích cực trên loạt diễn đàn, trang tin uy tín như Runnersworld, Runrepeat, Letsrun, Running Shoe Reviews,..đến một số kênh cá nhân chuyên đánh giá sản phẩm như DoctorsofRunning, Weartesters, Believe in the Run, Newsweek,…

Đó là những ý kiến từ nước ngoài, vậy còn đối với cộng đồng chạy bộ trong nước thì sao. Hãy cùng điểm qua trải nghiệm thực tế của một số cá nhân có uy tín trong nước về mẫu giày này nhé.

CHIA SẺ THỨ NHẤT – anh Đăng Hiếu

Trở lại guồng tập luyện sau giải thi đấu “huỷ diệt” Mantra Summit Challenge 2022, anh Hiếu đã lựa chọn Floatride Energy X làm người bạn đồng hành cho những bài tập chạy phục hồi (recovery run) của mình.

Với những đánh giá rất chi tiết về mặt kỹ thuật của sản phẩm (trọng lượng, độ dày gót, độ dày mũi, độ ôm), anh hoàn toàn hài lòng và cho biết rằng có thể sử dụng chúng lâu hơn vào những buổi tập khác của mình.

Ngoài ra, khi nói về mặt đế ngoài và cũng là điểm cải tiến của mẫu giày mới này, anh Hiếu thấy rằng thiết kế “cho khả năng miết chân và độ nảy từ lực đẩy chân sau tốt”. Về vấn đề sử dụng, anh nghĩ rằng đây sẽ là một mẫu giày “thích hợp cho runners muốn thay đổi giày cho các mục đích buổi tập khác nhau để lực tác động dàn trải được vào các nhóm cơ khác nhau”.

reebok/common/098a2715-3e80-4b4f-a5f5-c5244c71e9bd.webp

Xem thêm chia sẻ của anh Đăng Hiếu tại: shorturl.at/bgk78

CHIA SẺ THỨ HAI – anh Thành Trung

Là một gương mặt quen thuộc đối với cộng đồng runners khu vực phía Nam, và cũng thường xuyên trải nghiệm nhiều mẫu giày chạy bộ khác thuộc thương hiệu Reebok – anh đánh giá thiết kế Floatride Energy X là một bước nhảy vọt với nhiều cải tiến đáng giá.

reebok/common/7c418ba8-f515-450c-9a78-8edf55e8c679.webp

Điều đầu tiên, chính là ở những công nghệ tiên tiến hiện hữu trên sản phẩm như: Tấm Carbon, bọt Floatride, và công nghệ đan Flexweave nhưng lại có mức giá rất tốt chỉ dưới $200.

Điều thứ hai, lại nằm trong buổi “hẹn hò” đầu tiên của anh Trung và Float X (cách anh gọi tắt mẫu giày Floatride Energy X). Sau 10km vận động để làm quen, anh đã đưa ra chia sẻ ban đầu về hai điều rất được các runners quan tâm là cảm giác về chất liệu và cảm giác về độ bám.

“Về chất liệu: Gót mềm, mũi thoáng và bám vớ vừa đủ. Về độ bám, sản phẩm dễ khiến người dùng nghĩ rằng sẽ tuột gót nhưng hoàn toàn ngược lại; mỗi bước chạy đều đem lại cảm giác hoà hợp rất tốt giữa bàn chân và đôi giày”.

Kết luận sơ bộ sau buổi tập làm quen, anh Trung đánh giá rất tốt về Floatride Energy X và dự định sẽ sử dụng chúng vào kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho sự kiện Vietnam Mountain Marathon diễn ra vào tháng 09/2022 sắp tới.

Xem thêm chia sẻ của anh Thành Trung tại: shorturl.at/CDMN9

CHIA SẺ THỨ BA – anh Hùng Lương

Nếu như anh Hiếu sử dụng Floatride Energy X trong các bài tập phục hồi sau khi trở về từ Mantra Summit Challenge, thì anh Hùng đã có dịp trải nghiệm mẫu thiết kế Floatride mới này vào những bài tập chuẩn bị cho giải chạy khắc nghiệt Tailwind Penang Eco 2022.

Sử dụng Energy X vào các bài tập Interval (chạy biến tốc), anh Hùng hoàn toàn hài lòng với hiệu năng của tấm đệm Carbon được tích hợp trên sản phẩm mang lại. “Độ nảy tốt, êm và form giày phù hợp với người có bàn chân neutral như mình” là những đánh giá súc tích được anh chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình.

Nói về bề mặt sản phẩm (upper), thoáng khí và không làm nóng bàn chân trong lúc luyện tập là cảm nhận thứ 2 anh thấy được. Mở rộng hơn, anh Hùng thấy Floatride Energy X sẽ “phù hợp với những buổi chạy dài dưới điều kiện nóng ẩm hoặc mưa vì thoáng và thoát nước tốt”.

Hy vọng sau khi trở về từ Tailwind Penang Eco 2022, anh Hùng sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhữn cảm nhận mới về sản phẩm trong những buổi chạy dài và cả các cuộc đua để có cái nhìn toàn diện trên mọi góc độ.

Xem thêm đánh giá của anh Hùng tại đây: https://bit.ly/3zPQ03d

reebok/common/2ac3bf11-190c-4954-b1e4-94461d5af0d2.webp
Trải nghiệm 3km đầu tiên của anh Hùng cùng thiết kế Floatride Energy X)

Reebok đang trên con đường biến việc chạy bộ trở nên dễ dàng hơn, thông qua việc đưa những sản phẩm cao cấp trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Và Floatride Energy X đã và đang phần nào hiện thực hoá sứ mệnh quan trọng ấy.

reebok/common/f5dec1c4-15fa-4f3b-8208-6a964a44f1fc.webp

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên từ cộng đồng runners trong nước, bạn sẽ có thêm lựa chọn hợp lý trong tủ giày tập luyện của mình.

Sản phẩm hiện nay đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống Reebok Việt Nam, với mức giá: 4,690,000đ. Tham khảo địa chỉ gần nhất tại đây https://reebok.com.vn/stores và ghé để trải nghiệm ngay “vũ khí” đầy hiệu năng này bạn nhé.

Tham khảo thêm những sản phẩm chuyên dùng cho chạy bộ với công nghệ Floatride tại link: https://reebok.com.vn/collections/floatride




Các bài viết khác